Chương 7 : Bắt đầu cuộc sống học đường ở UA

973 145 6
                                    

Natsumi nằm dài trên giường suy nghĩ về những chuyện xảy ra ngày hôm nay . Điều khiến cô để tâm nhất là kosei của Midoriya . Cô nhớ rằng Katsuki đã từng nhắc đến rằng Midoriya vô năng . Vậy mà giờ đây cậu ta lại có kosei , điều này quá vô lý . Không có chuyện kosei tự nhiên bây giờ mới xuất hiện . Vô vàn giả thuyết được đặt ra trong đầu Natsumi nhưng cô đều bác bỏ , còn lại một trường hợp duy nhất mà cô không muốn nghĩ đến .

Bước vào phòng tắm hắt nước cho bản thân tỉnh táo lại , Natsumi lắc đầu bỏ qua những suy nghĩ đó . Dù sao cũng không phải việc của cô thì không nên nghĩ nhiều làm gì . Giờ thì phải lo chuổn bị mọi thứ cho buổi học ngày mai .

.

.

.

Thay xong quần áo , Natsumi mở cửa đi ra ngoài . Bakugou đã đứng ở nước ngoài chờ từ bao giờ . Mỉm cười với người đối diện , cô kéo tay Bakugou đi đến trường . Nắng sớm trải dài trên đường , bóng lưng đôi bạn trẻ phải chiếu trên mặt đường .

                                     ~*~

Đặt cặp xuống bàn , Natsumi lấy tai nghe ra nghe nhạc . Dù sao thì cô cũng không có ý định làm quen với ai trong lớp này , chỉ cần Bakugou là đủ rồi .

Đắm chìm trong âm nhạc , cô không để ý có một cô gái đi đến chỗ cô .

- Chào cậu , tớ là Uraraka Ochako . Bài kiểm tra hôm qua cậu hoàn thành rất xuất sắc , chúng ta làm quen được chứ ?

Cô bạn tóc nâu đặt tay lên vai cô giới thiệu . Cô nhớ không nhầm thì cô ấy là cô bạn vô cực trong bài kiểm tra hôm qua . Cơ mà dì đã dặn cô phải hòa đồng với bạn bè , coi như làm dì vui lòng đi .

- Natsumi Aisha , rất vui được làm quen .

Ngay sau khi cô vừa nói , một loạt học sinh gần đấy chạy đến giới thiệu . Có vẻ như trước đó không ai dám bắt chuyện vì trông cô khá khó gần .

- Tớ là Ashido Mina , bài kiểm tra đầu vào cùng khu vực thi với cậu . Lúc cậu hạ con robot 0 điểm ngầu quá xá luôn !

Cô bạn tóc hồng cùng với hai chiếc sừng trên đầu phấn khích nói làm cho Natsumi thỏa mãn trong lòng . Chiêu đó là chiêu tủ của cô , mất bao công sức để điều khiển thành thạo . Lần sau cô sẽ cho Bakugou đo ván bằng chiêu đó .

- Cảm ơn , cậu nói quá rồi .

Tuy rất muốn đồng tình với lời nói của Ashido nhưng cô không được thể hiện ra . Phải biết giữ liêm sỉ của mình chứ .

- Hạ con robot 0 điểm luôn !? Quả là người đứng thứ hai trong bài kiểm tra .

Cô bạn tóc đuôi ngựa cảm thán khiến cho Natsumi để ý . Hình như cô ấy đứng đầu trong bài kiểm tra hôm qua . Tên của cô ấy là gì nhỉ ?

- Quên không giới thiệu với cậu , tớ là Yaoyarozu Momo . Rất hân hạnh được làm quen với cậu .

- Ừm ...

Natsumi suy tư sao khi nghe họ của cô bạn , có vẻ như cô đã nghe cái tên này ở đâu rồi . Bất chợt cô nhớ ra đã từng thấy cô ấy trong danh sách học sinh tuyển thẳng của UA . Xem ra cũng rất mạnh .

[ ĐN Bnha ] Sống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ