Chương 7 : Huấn luyện chiến đấu

838 123 17
                                    

Natsumi nhìn hình ảnh trên màn hình khẽ cau mày , Bakugou bị cảm xúc lấn át quá rồi . Cứ thế này thì không ổn chút nào .

- Bakugou là đồ gian lận ! Phục kích chẳng đáng mặt nam nhi gì cả !

Cậu bạn tóc đỏ bất bình kêu lên sau khi Bakugou phục kích Midoriya từ trong ngõ hẻm .

- Chẳng liên quan gì đến nam nhi cả . Katsuki hiện đang là tội phạm , chiến thuật này rất phù hợp .

Natsumi khoanh tay giải thích . Bakugou là một thiên tài chiến đấu lẫn chiến lược . Sau khi đấu với cậu ấy nhiều trận thì cô đã rút ra kết luận như vậy . Hơn nữa thần kinh vận động của Bakugou rất nhanh nhạy , thích ứng tốt trong hoàn cảnh khó khăn .

Mọi người chăm chú quan sát diễn biến trên màn hình . Bakugou tấn công nhưng Midoriya dễ dàng né được . Chắc là do Midoriya quen biết Bakugou nên hiểu rõ cách ra đòn của cậu ấy . Quả là khả năng ghi chép đã giúp Midoriya rất nhiều . Tuy nhiên nếu gặp đối thủ lạ điều này hoàn toàn không thể áp dụng được .

Natsumi nhìn Midoriya đang nói gì đó và Bakugou có vẻ điên lên . Tuy nhiên không thể nghe được nên cô chỉ có thể đoán rằng có lẽ Midoriya muốn chống lại Bakugou . Điều này gây sốc cho Bakugou vì từ trước đến giờ chưa từng xảy ra .

Bỗng hàng động của Bakugou khiến mọi người giật mình . Cậu ấy khiến vụ nổ của mình vào thẳng Midoriya .

- Sensei xin hãy dừng cuộc chiến lại đi ! Bakugou điên rồi , cứ thế này cậu ấy bị giết mất .

Vẫn là cậu bạn tóc đỏ lúc nãy nói với All Might . Trước khi All Might kịp nói gì thì Natsumi đã lên tiếng .

- Không ! Katsuki nóng tính và bạo lực thật nhưng cậu ấy muốn trở thành anh hùng . Và vụ nổ đó Midoriya sẽ tránh được . Katsuki chỉ muốn Midoriya sử dụng kosei của mình thôi .

Mọi người đều nhìn về cô . Có vài ánh mắt ngưỡng mộ và khó hiểu !?

- Trò Natsumi nói hoàn toàn đúng . Đây là trận đấu của trò Midoriya và trò Bakugou . Hãy tiếp tục theo dõi .

All Might khen ngợi Natsumi , khiến mọi người quay lại tiếp tục theo dõi trận đấu . Bakugou sử dụng vụ nổ của mình để bay qua Midoriya để tấn công .

- Cậu ta cố ý tránh đối thủ rồi dùng khả năng nổ của mình di chuyển trên không trung ... Kĩ thuật của cậu ta khá thông minh đó , trái với vẻ ngoài .

Cậu bạn tóc hai màu nhận xét Bakugou . Ngay sau đó Yaoyarozu tiếp lời :

- Vừa tấn công vừa hãm lại quán tính là cậu ta phải điều chỉnh vụ nổ cẩn thận . Nói gì thì nói , cũng không thể phủ nhận khả năng của cậu ta được .

- Katsuki là thiên tài chiến đấu lẫn chiến lược . Dù cậu ấy có lỗ mãng thế nào nhưng tài năng cậu ấy vượt trội hơn rất nhiều người khác .

Natsumi vừa quan sát vừa nhận xét . Tuy về chiến đấu Bakugou hơn Midoriya nhưng vẫn đang còn đồng đội của cậu ta , không thể chắc Bakugou có thể giành chiến thắng được .

Đúng như cô nghĩ , Uraraka và Midoriya đã giành chiến thắng trong sự ngỡ ngàng của mọi người .

Tòa nhà bị phá hủy nghiêm trọng . Tuy thắng nhưng tình trạng đội vô cùng thê thảm . Tay phải bị gãy nát , tay trái bị bỏng nặng , bất tỉnh nhân sự . Còn Uraraka thì đến giới hạn sử dụng kosei , buồn nôn . Đội thua thì chẳng hề hấn gì . Dường như mỗi lần sử dụng kosei là Midoriya làm tổn thương cơ thể của mình . Đúng là một kosei kì lạ . Cách cậu ta sử dụng kosei giống như bây giờ nó mới bộc phát .

[ ĐN Bnha ] Sống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ