"He was the kind of man everyone would fall in love with, even if they didn't want to."– Nicholas Sparks
❤️
Orris POV
Nandito ako ngayon sa bar ng matalik kong kaibigan para ipagdiwang ang kaarawan ko.
And right now I am standing on the stage in front of everyone while i am holding a microphone.Pinilit ako ni Alex, my bestfriend na kumanta ialay ko raw para sa kanila, how ironic dahil ang kakantahin ko ngayon ay iaalay ko lang naman sa isang babaeng nakaupo ngayon sa bar area, nakangiti pa itong kumakaway sa akin.
Bakit kapag tumitingin ka natutunaw ako
Bakit kapag lumalapit ka kumakabog ang puso ko
Bakit kapag nandito ka sumasaya ang araw ko
Lahat ng bagay sa mundo parang walang gulo.Simula ko sa linya ng kanta, naghiyawan naman ang lahat ng mga babaeng naroon, mostly mga college students lang naman ang nagtatambay sa Bar ng bestfriend niya, may banda kasing kumakanta every night.
Bakit kapag nakikita ka parang nasa ulap ako
Bakit kapag kausap kita nauutal-utal sayo
Bakit kapag nandito ka nababaliw ako
Nababaliw sa tuwa ang puso ko"Wooooh! Boyfriend ko iyan! Go BOYFRIEND!! " Narinig ko ang malakas na sigaw ni Armelle, the woman of my dreams, the woman i want to spend the rest of my life with.
Natigil ang tilian ng mga babaeng nag umpukan sa kabilang table ng marinig ang malakas na sigaw nito lalo na pinagdidiinan nito ang salitang boyfriend na mas lalong nakadagdag ng kilig sa puso ko. My eyes never left her, nakafocus lang ang mga mata ko sa kanya na tila ba ayaw ko siyang mawala sa paningin ko. I smiled at her sweetly, nag gesture pa siya ng isang flying kiss sa direksyon ko.
Sa isang sulyap mo ay nabihag ako para bang himala ang lahat ng ito
Sa isang sulyap mo nabighani ako nabalot ng pag-asa ang pusoSa isang sulyap mo nalaman ang totoo ang sarap mabuhay punung-puno ng kulay
Sa isang sulyap mo ayos na ako sa isang sulyap mo napa-ibig ako"Wooohhh! I love you to the moon and back my loves!" Muling sigaw ni Armelle sa akin, ikinakaway pa nito ang dalawang kamay kaya napatawa ako at napapailing.
Bakit kapag kasama kita ang mundo ko'y nag-iiba
Bakit kapag kapiling kita ang puso ko'y sumusigla
Bakit kapag nandito ka problema ko'y nabubura
Ikaw ang aking pag-asa at ang tanging ligaya.Ang lapad ng ngiti ni Armelle habang nakakatitig sa akin, ang mga mata nito ay hindi rin humihiwalay sa akin.
Sa isang sulyap mo ay nabihag ako para bang himala ang lahat ng ito
Sa isang sulyap mo nabighani ako nabalot ng pag-asa ang pusoSa isang sulyap mo nalaman ang totoo ang sarap mabuhay punung-puno ng kulay
Sa isang sulyap mo ayos na ako sa isang sulyap mo napa-ibig akoSa isang sulyap mo ay nabihag ako para bang himala ang lahat ng ito
Sa isang sulyap mo nabighani ako nabalot ng pag-asa ang pusoNaalala ko noong una kong nakita si Armelle kaya ang kantang ito ay para talaga sa kanya. Sa isang sulyap niya lang ay nahulog na ang puso ko sa kanya.
Sa isang sulyap mo nalaman ang totoo ang sarap mabuhay punung-puno ng kulay
Sa isang sulyap mo ayos na ako sa isang sulyap mo napa-ibig akoSa isang sulyap mo ayos na ako
Sa isang sulyap mo napa-ibig akoNag bow pa ako sa lahat ng matapos akong kumanta, nagpalakpakan naman sila. Agad akong bumaba sa stage pagkatapos kong ibigay ang microphone sa vocalist ng banda. Agad akong nagtungo sa direksyon ni Armelle, hindi pa ako nakakalapit ay sinalubong na niya ako ng mainit na yakap, agad namang pumulupot ang braso ko sa maliit niyang baywang.
BINABASA MO ANG
Rampage Bachelors : The Innocent [Completed]
Storie d'amoreSEASON 3 WARNING: You need to be 18 above to read this story unless you have a matured mind. [Matured content] ~~ "Song of Solomon 8:3?" Masuyong saad ni Orris sa babaeng nagbigay ng kulay sa buhay niya. "I am my beloved's and my beloved is mine" B...