Chapter 2

3.9K 74 29
                                    

"Ano ba kayong dalawa riyan? Hindi ba kayo titigil?! Aba papaluin ko kayo!" Saway ni Lola Ursula sa amin, kanina pa kami nakarating sa bahay, nakakain na rin kami.

At ngayon nga ay nagkukulitan kami ni Armelle sa sala, pinaghahampas ako nito dahil lagi kong inaasar. Siguro ay naingayan si Lola sa amin kaya lumabas ng kuwarto. Iisa lang naman ang kuwarto sa maliit naming bahay, konti lang ang space na pagitan ng sala at kusina tapos nasa labas ang cr.

"Si Orris kasi Lola nakakainis eh!" Si Armelle, para itong batang nagsusumbong kay Lola.

"Tigil tigilan mo na nga iyang si Armelle, apo! Matulog na kayo, maglatag na kayo riyan sa sala. Ikaw hija, saan ka matutulog? Dito na ba sa kuwarto ko?"

Pinandilatan ko ng mga mata si Armelle, gusto ko kasing katabi siyang matulog dito sa sala baka kasi bumawi ito sa pang aasar sa akin at doon na sa kuwarto matulog. Nakahinga ako ng maluwang ng magsalita ito.

"Dito na po sa sala Lola, ako na po ang kukuha ng panlatag sa kuwarto ninyo." Sabi nito tsaka nagtungo na sa kuwarto ni Lola.

Hindi na bago kay Lola ang relasyon namin ni Armella, parang apo niya na rin ang turing dito, Four years na kaming magkasintahan at lagi lagi naman siyang nag e stay rito sa bahay kapag free time niya kahit nandito ako o wala.

She's 17 years old ng maging kami at ako naman ay 20 years old that time. At ngayon ay 21 years old na ito at ako naman ay 24, she's 2nd year college sa kursong Interior Design, scholar din ito sa School na pinapasukan ko, kahit pasaway ito ay hindi niya naman pinapabayaan ang pag aaral.

Interior Design ang kinuha nitong kurso ng malaman niyang Architecture naman ang sa akin, gusto niya kasi kapag nagwork na kami magkasama pa rin daw kami. Napangiti ako.

"Oh matulog na kayo." Sabi ni Lola ng makalabas na si Armelle sa kuwarto nito, pumasok na rin ito sa loob. Tinitingnan ko lang siya habang naglalatag ng higaan namin, i love her long black wavy hair at ang pang supermodel nitong katawan, she's slim pero malaman ang hubog ng katawan nito, malaking bulas talaga kaya hindi ko agad nalaman na 17 years old pa siya ng maging kami.

"I'm done! Matulog na tayo..." Excited na saad ni Armelle sabay hila sa akin pahiga sa inilatag niyang foam.

She's wearing my shirt and boxer short. Sabi pa nga ni lola sa amin before na ang mga kabataan daw ngayon ay moderno na kaya bahala na daw kami. Kaya nasanay na si Lola na laging nandito si Armelle.

Niyakap niya ako ng makahiga na kami,itinalukbong pa nito ang kumot sa aming katawan.

"Wala akong regalo sayo, ang katawan ko nalang." Bulong nito sa akin na ikinatawa ko. She was 19 years old when i took her innocent, i am her first love and will be her last.

She is my first, siya lang naman ang babaeng minahal ko bukod kay lola at sa yumao kong ina, she is my first kiss, first hug, first girlfriend. First of everything, same as her.

"Lagi namang katawan mo ang inireregalo mo sa birthday ko." Natatawa kong saad dito, inirapan lang ako nito.

"Gusto mo na bang e claim ang gift mo?" Nakangising pang aakit nito sa akin, huminga ako ng malalim tsaka pumikit. I am holding myself not to ravish her right now and then. Nagsimula ng mag init ang katawan ko ng maramdamang pumaloob na ang kamay nito sa loob ng suot kong tshirt.

"Stop it,Ara baka hindi ako makapagpigil." Seryoso kong sabi sa kanya sabay hawak sa kamay nito para pigilan ang paggapang pababa sa umbok ng shorts ko.

"Why? Tulog na naman si lola." Pilya nitong sabi. Tumitig ito sa akin, puno ng pagmamahal at pagnanasa ang nababanaag ko sa mga mata nito.

"Don't give me that kind of look Ara, i might take you now." Pagbabanta ko rito.

Rampage Bachelors : The Innocent [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon