Pansampu': Let's go in bataan!

17 3 0
                                    

Pansampu '

Kenjie's Point of View

Ang cute cute nya. Sobra. Para syang anghel na naging demonyo. Grr! Kung di lang ako sanay mag pigil baka nataniman ko na to ng napaka ganda kong lahi.

Hays.. Ciara, Ciara, Ciara. Bat napaka ganda mo at binighani mo ang gwapo kong puso.

Yes. Ang tinitingnan ko ay ang aking Sarang. Si Ciara. Naka tingin ako sa kanya habang natutulog habang ako ay nasa tabi ng kama niya at naka upo sa upuan na kinuha ko sa study table niya.

Paano ako naka pasok? Hmm..

Nakita kong gumalaw si Ciara sa pag kakahiga.

"Good Morning.." sambit ko habang naka ngiti at naka titig pa rin sa kanya..

"Hmm.. Good morning.." sagot niya sa akin habang gumagalaw pa din pero nakalipas ang ilang sigundo at napatigil siya. Biglang bumukas ang mata niya na agad na dumapo sa akin.

"Hi, Sarang!" Bati ko sa kanya.

"Putangina"

"Bakit ka nag mumura? Bad ka.."

"Ahhhhh!" Sigaw niya nang pag kalakas lakas.

Agad kong tinakpan ang tenga ko kasi naman eh, nakakabingi.

"Hoy! Maaga pa! Natutulog pa kapwa mo eh!" Sabi ko habang naka takip ang mga kamay ko sa tenga.

Marahas niyang kinuha ang makapal na kumot at itinakip ito sa kanyang katawan.

"Hoy! Alam mo bang naka sando lang ako at panty?!" Sigaw niya sa akin.

"Walang bra?"

"Wa-wala. Bakit?!"

"Hala, di ko napansin. Pakita nga.."

"Bastos ka!! Bakit kaba nakapasok dito?! Lumabas ka nga!" Sigaw niya sa akin habang naka takip pa din ang kumot niya.

"Damot mo naman.."

"Bakit kaba naka pasok dito lintik ka, ha?!"

"Pinapasok ako ng lola mo.." sagot ko.

"Pi-p-pinapasok ka?!" Di nya siguradong tugon.

"Oo, ako na daw gumising sayo kaso naenjoy kong panoorin ang pag tulog mo. Para kang 5star movie. Sobrang gandang panuorin. Sayang ngalang di ko nakita na wala kang bra. Edi sana 100star na yan."

Pag kasambit ko nuon, nakita kong gumalaw ang kanang kamay niya at kumuha nang unan at binato sa akin.

SAPUL AKO SA MUKA.

"Hmm.. bango ha. Ano shampoo mo? Yun na din gagamitin ko.." sambit ko habang inaamoy ang unan na binato nya sa akin.

"Umalis kana?! Alis! Labas!" Sigaw niya habang binabato niya sa akin ang mga unan. Panay lang ako salo.

"Tangina naman, Cia. Ilan ba unan mo sa kama, ha?!"

"Labas!!!! Isa!"

"Dalawa!" Sambit ko. "Ano kala mo? Ikaw lang sanay mag bilang?! Ha?!" Sigaw ko din sa kanya.

"Tangina mo, labas!!!!!!" Sigaw niya.

Sobrang lakas nun mga Dude. Kailangan na ata talaga sumunod.

"Oo na! Eto na oh! Lalabas na!" Sambit ko habang nag lalakad papuntang pintuan. Nang makalapit na kong pintuan agad ko tong binuksan at nag lakad palabas pero bago ko tuluyang isara, nag salita muna ako. "Mag bihis kana. Aalis tayo.." sabay sara ko ng pinto.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 15, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

It's My DiaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon