Chương 9 : Hứa hẹn

1K 121 15
                                    

- Tên gì à ?

- Ừ ?

- Đợi tí, để nghĩ xem ...

Kì quặc. Tên mình mà cũng phải nghĩ ?

Anh bạn lớn nhất đám đang ngồi vắt óc nghĩ.

- Tớ là Sweetgum ! Tớ thích nhất kẹo cao su nha !

Một trong hai cô bạn mỉm cười áp sát lại nó. Cô bé tóc vàng dài, buộc đuôi ngựa. Ánh mắt trông vừa tinh nghịch vừa thông minh.

- Tôi là Marko.

- Tên thật hả ?

- Nghĩ không nổi.

Cô bạn tóc ngắn đen thở dài :

- Tụi tôi thích giả làm hải tặc, về sau muốn làm hải tặc nên cũng phải có biệt danh chứ ! Còn thằng đó thì ... không ai nghĩ được cái tên hay cho nó nên dùng tên thật.

- Hay ghê nhỉ ? Thế tên thật của mấy người là gì ?

- Không nói được đâu. Nếu muốn biết cậu phải gia nhập băng của bọn tớ trên hai năm ! - Sweetgum cười cười nhìn Shiju.

- Sao phải thế ?

- Đó là bởi vì người mới gia nhập cần có sự tin tưởng ở thuyền trưởng và tất cả các thuyền viên. Thông tin của chúng tôi không thể cho không được, để tránh những tên thợ săn của Chính Quyền. Cậu nghĩ tụi tôi dễ dãi chắc ?

Cô bé tóc ngắn có vẻ là thuyền trưởng của băng hải tặc nhí này. Từ khí chất đến dáng vẻ đều khẳng định điều đó.

- Thế mọi người tên gì ? - Shiju nghiêng đầu khó hiểu. Sực nhớ đã có hai đứa biết tên, nó nhanh mồm chữa lại. - Ý tôi là anh kia, và cậu ?

- Gọi là Faust đi. Tên tôi dài lắm bạn !

- À đấy, chưa nói ... tên tôi là ... là ... là ...

Thuyền trưởng ấp úng mãi vẫn không nghĩ nổi cái tên nào ổn áp, quay sang gắt với thuyền viên :

- Tụi mày nghĩ cho tao cái tên đi !

- Đúng rồi đó ! Nghĩ cái tên gì hay cho bạn gái tao đi !

- Ai là bạn gái mày hả Marko ? Cút !

- Nghĩ tên cho nó đi, đừng cãi nhau nữa ! - Sweetgum hiểu rõ cuộc cãi nhau đang căng thẳng dù vừa mới bắt đầu nên cô lên tiếng để kéo hai đứa bạn về vấn đề hiện tại.

Faust thở dài ngồi lên chiếc ghế gần đó :

- Mỗi lần chơi là lại nghĩ cho nó cái tên khác, đọc méo cả mồm.

- Hey, thuyền trưởng !

Đang cay cú thằng bạn, nghe tiếng bạn mới nên nhóc tóc đen quay lại.

- Bình thường cậu thích cái tên nào nhất ?

Nghe xong, cô bạn lại vò đầu :

- Tôi không biết ! Nhớ được thì đã chẳng khổ như này !

- Thế bình thường thuyền trưởng thích chiến đấu kiểu gì nào ?

- Đánh.

- Đánh ?

[Đồng nhân One Piece] We Are YoungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ