CHAPTER THREE: " THE MEMBERS "

60 1 2
                                    

CHAPTER THREE: " THE MEMBERS "

Hi Guys AUTHOR is here

Introduce ko lang yung A.A members :")

Ocake let's start.

FRED CRENT HUDSON: Hunk, anak mayaman mahilig sa kanta at iba't ibang banda. Fil-Am, Mother niya ang Pilipina at American ang Father niya na may ari ng iba't ibang Restaurants. Nag-iisang anak, hindi sya brat although nag iisa lang sya katunayan independent sya kaya proud ang parents nya sakanya. Ang reason kung bakit nasa Pilipinas sya ay ABANGAN :D ^________^ pabitin si mayeng :))

JACK MCKEN FRONTVERDE: Pinaka seryoso sa grupo. Madalang magbiro at laging naka headset. Nakakatakot ang boses niya pag seryoso. Pero sa kabila ng mga katangian nyang ganyan marami paring babae ang nahuhulog sakanya at kahit ganyan sya di sya seryoso sa mga babae. Ang reason kung bakit niya pinaglalaruan ang mga babae ay dahil sa nagmahal lang din sya ng totoo kaya ngayon ay hirap na syang magtiwala. Both parents ni Jack ay taga London at may ari ng isang sikat at malagong company.

ALBERT HERL WALTER: Makulit at bibo. Sweet at charming. Makalaglag panga yung ngiti niya na sya nyang ginagamit sa pambababae nya ( Chikboy ) bukod sa makulit ay cute talaga si Albert dahil meron syang dalawang malalim na dimple at may mahabang pilik mata na bumagay sa korte ng mata nya at maraming babae ang nahuhulog sakanya. Laking France ang batang 'to, both parents nya ay nagkilala sa France. Nasa Pilipinas sila dahil sa lahat ng Business ng Family nya ay nandito. May branch sa ibang bansa pero di nila hawak pag kailangan lang at super emergency sa company tsaka pupunta doon ang parents ni Albert.

LLHOYD LHERRY CHLARCKS: tulad ni Albert bibo at makulit din si Llhoydy, cute at caring ang kaibahan lang nila si Llhoydy ay seryoso sa babae dahil may younger sister sya ganon din si Albert may younger sister pero masyadong maloko. Mahal ni Llohdy ang sister nya kaya ayaw nyang manloko ng babae. Owner ang family ni Llhoyd ng hotels, modern hotels na super exclusive.

RAIN AXL JONES: Maputi, matangkad, matangos ang ilong. May kapatid na babae. or more like KAMBAL. Mysterious guy. Rich kid pero di nya kinoconsider dahil hindi sya pinamanahan. Pero both parents ay asensado sa buhay.

~~~ So ayan po guyth pauna lang po yan, mas makikilala pa po ninyo sila. Ayaw ko po munang mag bigay ng ibang thoughts kasi gusto ko po kayo ang gumawa non :) So guys muli pakisubaybayan please. ARIGATO ^______^

FRED'S POV:

Hi guys, I'm Fred Crent Hudson so If my memory serves me right naipakilala na ako ni Missssh Author sainyo. I'm Fil-Am and I studied here kasi ganito po yun. Ang mommy ko nagbakasyon sa Pilipinas noon because she misses my grandparents and my relatives also. When we got here wala akong makalaro. I was 8 years old when we go on visit kaya syempre bata gusto maglaro, but my cousins doesn't know me kaya they don't want to play with me. Kaya nagpaalam ako noon at nagpunta sa playground nung village. Maraming kids like me ang naglalaro noong mga panahon na iyon dahil nga bakasyon po. I ran kasi I want to ride the swing but I sliped. I didn't cry pero masakit yung tuhod kong tumama sa bato, nagkaroon sya ng malaking sugat at dugo ng dugo. Hindi ako makatayo noon hanggang sa may nagsalita sa likod ko.

" Hey! Can you play with me? " sabi nya kaya napalingon ako sakanya. Nangingilid na yung luha ko noon kasi di ko alam kung paano ako uuwi non kasi nga hirap akong lumakad at tumayo.

" Oooooop! Anong nangyare sayo? " sabi nya, pero dahil laking America ako at first time bumisita sa Pilipinas hindi ko alam yung sinabi nya. Nakatitig lang ako sa kanya hanggang sa umalis sya.

Hindi ko na talaga alam ang gagawin ko non kasi for sure pagagalitan ako ni mommy, I decided na pilitin yung knee ko although sobrang sakit. Nung patayo na ako na out of balance ako at patumba na pero may sumalo at umalalay sakin at sya yun. Nagbalik sya may dala syang bulak, alcohol at band aid. Inalalayan nya akong umupo sa isang bench tapos ginamot nya yung sugat ko. Tapos nyang gawin yun ngumiti sya.

" Gagaling na yan ^_______^ " di ko alam kung anong meaning nung sinabi nya pero alam kong maganada yun kasi ngumiti sya.

Let me describe her. Cute, Maputi, Curly brownish hair nya, brown eyes at napakaganda nung smile nya sobrang ganda nya noon at higit sa lahat hindi ko makakalimutan yung napakaganda nyang mata, syempre pati yung smile nya.

" By the way I'm Leslie, but call me Lili nice meeting you. Uwi na ako ha? Baka kasi kanina pa ako hinahanap ni mommy eh tumakas lang ako Bye! " tapos nag smile ulit sya bago umalis.

Hindi ko talaga alam yung sinabi nya pero parang masya naman dahil naka smile sya. And from that moment hindi ko na sya nalimutan at ayun ang kinalabasan.. Ngayon college pinursue ko yung pagsunod at pag hunting sakanya kaya pareho kami ng school ngayon.. At yun din yung reason kiung bakit kami medyo war ni dad ayaw nya kasing umuwi ako dito kasi ako nga daw hahawak ng business namin. Gusto nya well trained ako.

Nuon ko lang sinuway si dad kaya sobra syang disappointed. Pero ok lang lagi naman syang nasusunod wag nga lang sa ikasasaya ko.. Iba na yun ano ako aso?

So I've decided to be with her. Hindi ako nahirapang hanapin sya kasi ang galing nya. Matalino, mabait at friendly :) sobra. Ayun nakita ko siya then I can't help myself but to fall hangcute padin nya ^__^ at dahil jan alam ko lahat ang tungkol sakanya even yung mga favorites nya. Psh oo na stalker nako kahit ang gay pero totoo stalker nga.

so ayun nga.

-----FLASHBACK-----

" Les??? "

" oh biancs bakit? "

" anong favorite flower mo? "

" lotus and tulips bakit? "

" ahh wala salamat ah? May event lang punta ka ah? "

" saan? "

" dyan sa gym mamaya 4 pm see you "

------------------------------END OF FLASHBACK

Nalaman ko yung favorite flower nya dahil sa friend nya kaya simula nuon nag iiwan ako sa locker nya ng lotus minsan tulips ang hirap kasi sa pilipinas makahanap ng tulips, kung sa ibang bansa okay pa eh so ayun nagtuloy tuloy yun ng 3 years akalain nyong natiis ko yun , hanggang sa dumating yung battle of the bands at nagtapat na ako, di ko na sya natiis kaya ayun isinantabi ko na yung hiya ko at nagtapat sa harap ng maraming tao. And then ayun ang simula ng magandang happenings sa buhay ko..

---{A/N]

hi guyth sorry wala na akong maisip about dito so I decided to end the chapter any suggestions guys?  I will accept it po.. Vote, comment or suggestions? Tapos baka yung suggestion nyo yung mapili ko to be the next chapter .

Add meee

marynel.domingo at facebook

and follow meee

@maryneldomingo at twitter

thanks :)

It Started with One Song ( ISWOS )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon