CHAPTER FOUR: " THE JUDGEMENT DAY "

41 1 2
                                    

CHAPTER FOUR: " THE JUDGEMENT DAY "

LESLIE'S POV:

After ng lahat ng nangyare isang linggo ang nakalipas at Judgement day na. Yung inaabangan ng klase na partners at makukuha na ilalaban. Lastweek nag rereherse akong mag isa sa room ko at sana ready nako wooh this is it . Ajaaaaa!

" Les? Ready kana later? Sa theater room daw tayo kakanta mamaya ah? "

" Medyo kinakabahan ako Vi. Kase naman hindi ko tinake ng maayos ang pag rereherse ko alam mo naman busy sa pag momodel ang lola mo . "

" haha nako Les may karamay ka. Sana nga hindi ako makuha eh, kase next month busy na kame sa practice. Sabay sabay yun diba? "

Kung hindi nyo po naitatanong si Vi ay isang cheerleader ng aming school kaya sexy at flexible ang body nito.

" Hay nako Vi. Goodluck satin. Ajaaaaaa! "

Naglakad kami ng sabay ni Vi papunta ng room namin dahil ilang minuto nalang time na at mamaya lang nandyan na si Miss Rebecca at ibig sabihin nito pupunta na kaming lahat ng sabay sabay sa theater room for our performance. Naramdaman kong nag vibrate ang phone ko kaya dali dali kong tinignan ang message.

From: LOKONG RED KO

Goodluck Princess, I"m going to watch you later :')

P.S you're forever beautiful, ILOVEYOU

To: LOKONG RED KO

Thanks babe :* ILOVEYOUTOO

" hoy loka! bakit ka nakangiti dyan. Nagtext si Papa Red no? "

" cheee Vi! Naninira ka ng moment eh. "

" Uiii nag blush sya. Sabi na eh , tamaa ako hahahaha "

" oo na po ! " sabay takbo ko dahilan para habulin nya ako. Nang biglang " Aaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh "

" Viiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii! "

VIVI'S POV:

 Hi Guys! Know nyo na ang past ko. Spoiler tong si Les eh. Hmmppp so ayun nga balik tayo sa kwento.

Sabay kami ni Les na papunta ng room dahil nga mamaya umpisa na ng Judgement day. Goodluck samin wohoho

Maya maya napansin kong ngumingiti si Les.

" hoy loka! bakit ka nakangiti dyan. Nagtext si Papa Red no? " Haha ang loka nakakatuwa biglang nagseryoso.

" cheee Vi! Naninira ka ng moment eh. " at nag blush pa talaga sya ahh ang cute talagang pagtripan ng bestfriend ko. Ambilis mag blush eh :)

" oo na po ! " tapos tumakbo sya. Loka yun iiwan pa ako. Hinabol ko sya.

" Aaaaaahhhhhhhhhhh " napa sigaw ako kasi muntik na akong madulas pero may sumalo sakin.

" Glad I caught you. " sabi nya sabay kumindat. ( hmmp papogi :/ asaaaar )

" Viiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii! " sigaw naman ni Les

" thankyou " sabi ko dun sa guy at inayos ko ang pag tayo ko.

" uiii vi ayos ka lang? " papalapit na tanong sakin ni Les

" oo Les. Salamat sakanya " sabi ko sakanya.

" ER salamat ah? " sabi ni Les sa guy. Woooh famous ang lola nyo maraming kilala yan dito.

" Prinsesa namin ikaw pala yan! waaaaaaah ! " sabi nung ER daw sakanya habang papalapit sya kay Les at biglang

boink!

It Started with One Song ( ISWOS )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon