"Dalawampung milyon kapalit ng anak mo! Bibigyan kita ng sampung oras para ibigay sa akin ang pera. Kapag hindi mo maibigay ang pera, ulo ng anak mo ang uuwi sa inyo."
I am so scared. I could see nothing. I couldn't even move nor scream.
Iyak lang ako ng iyak. But no one even bothered to hear my cry. Hindi ko alam kung bakit napunta sa ganito ang araw ko. It's my birthday, but why do I have to suffer this?
"Hoy boss! Pwede bang tikman namin ito? Mukhang ang sarap-sarap eh. Kita mo ang kutis niya? Shit ang kinis at ang puti."
A rough hand suddenly touched my thighs. Nanginginig ako sa takot. No, please don't violate my being. It's filthy, no one can ever touch me nor enter me because I only belong to Jongdae.
Jongdae, please save me.
"Wag. Anak iyan ng babaeng mahal ko kaya wag niyo siyang galawin. Pero, pwede natin siyang bugbugin. Matapos kunin ng papa niya ang mahal ko at buntisin, kung hindi dahil sa kanila matagal na sana kaming nagkasama! Hanggang ngayon, hindi pa kami kasal! Nang dahil sa babaeng ito!"
I gasped. It's my former bodyguard? Teka, may kinalaman ba si mama dito?
——
"Anak?"
Napabangon ako ng may tumapik sa pisngi ko. I am catching my breath. That dream again huh?
"Anak? You're having a nightmare." Napatingin ako sa nag-aalalang mukha ni papa.
"Almira, please leave us. Tatawagin nalang kita kung babalik na ako sa kwarto." Umalis naman na ang personal nurse ni papa at saka ko pinakawalan ang mga luha ko.
"Why? Why does it have to be me, pa? Hindi ko pa rin maintindihan kung bakit kailangan kong pagdaananan iyon. Ano bang ginawa mo kay mama?" I was looking at him straight in the eyes. Matagal ko nang gustong itanong sa kanya kung bakit ganoon nalang si mama sa akin. I never felt her motherly love.
"Go back to sleep, Reina. It's still 2 in the morning. You need to rest."
Pipigilan ko pa sana si papa pero tinawag na niya si Almira at umalis na sa kwarto ko. Iyak lang naman ako ng iyak.
Bakit ba hindi ako masagot-sagot ni papa? Ano bang nagawa niya at hindi ako kayang mahalin ni mama?
I stood up from my bed and wiped my tears away. Kung anuman ang rason ni papa, is it enough reason for my mother to be involved in my abduction? Ganoon ba siya kagalit sa akin?
I clenched my fists. Whatever happened between her and papa, wala naman akong kinalaman doon. I never told her to give birth to me! Sana ipinalaglag nalang niya ako noong pinagbubuntis niya pa ako! Hindi sana ako makakaranas nang ganito!
I have everything other people wishes to have. I don't have to work hard just to earn big amount of money. Everything is already served beneath my feet. But being on top is lonely. I can't have my mother's love. I can't have the love of my life. Kung ano ang gusto ko, iyon naman ang wala sa akin.
Naglakad ako patungo sa bar namin at kumuha ng bote ng wine. I opened it and drank from the bottle itself.
I sighed and started to walk again towards the indoor pool. Water calms me down. Kapag ganito na hindi ako nakakatulog dahil doon ay nagpupunta ako sa pool para makalimutan iyon.
Naghubad ako at sumulong sa tubig.
I am thinking of a way to approach Jongdae. I have him followed. He goes home to that whore. Ano bang meron ang babaeng iyon at siya ang pinili ni Jongdae? We've been together for 10 years, pero nagawa niya akong pagtaksilan at iwan.
BINABASA MO ANG
Make You Mine
Aktuelle LiteraturShe made a deal to get back the man she love, he agreed to that deal because he also want to get the woman he violated and got pregnant. Little did they both know, that deal will change their lives.