Chap 13

621 74 8
                                    

{Đừng gọi ta là chủ nhân, này Apollo, ngươi phải giải thích tại sao pháp thuật của ta lại bị khóa lại?}

{Ta cũng không biết nhiều nhưng đó là một thủ pháp được dùng từ thời xưa.} Apollo nhìn chủ nhân của mình một cách sủng nịch(?), trả lời mọi thắc mắc của cậu. {Tại sao ta lại phải bị sử dụng lên người cái thủ pháp gì đó?} NamJoon tiếp tục hỏi, cậu càng được hiểu rõ hơn. Cậu chắc vì một lý do nào đó có thể hiểu là lượng pháp thuật trong người quá nhiều gây nên bạo động pháp thuật. Để tránh cậu bị mất hết pháp thuật nên phải dùng thủ pháp đó.

Những động vật nhỏ nhìn thấy con rắn kia cùng chủ nhân nó nói chuyện không chú ý đến nó, ủy khuất kêu lên một tiếng. Sau khi kêu lên tới tận ngàn lần thì cuối cùng NamJoon cuối cùng cũng đã chú ý tới nó. Những động vật nhỏ vui sướng tới nỗi mặc dù không phải cẩu nhưng lại thấy những cái đuôi đang ngoe nguẩy.

{Chủ nhân hãy ký khế ước với em, em sẽ giúp chủ nhân trở nên mạnh nhất.} Một con Ba Xà(1) phóng tới chỗ cậu, còn bồi thêm một cậu nữa làm cậu xém sặc nước miếng của chính mình.{Chủ nhân sẽ được ăn thịt voi miễn phí nếu chủ nhân muốn!}

{A cảm ơn với lòng thành của ngươi, ta không ăn voi.} NamJoon ổn định lại với bản thân, nhẹ nhàng từ chối nó.

Con Ba Xà ấy cảm thấy khá buồn nhưng khi được NamJoon xoa đầu nó liền thay đổi 360 độ, trở nên vui vẻ trở lại.

{Này ta tính ký khế ước, nhưng mà ta cảm thấy phân vân quá.} NamJoon ngước mặt lên hỏi Apollo. {Ngươi ký khế ước hết tất cả bọn ta cũng được.} Apollo tê tê le cái lưỡi ấm nóng liếm lên mặt cậu.

NamJoon dùng tay áo lau lau cái mặt dính vài giọt nước miếng kia, nghĩ ngợi vài điều rồi gật đầu. Và cái cảnh sau đó chúng ta được thấy một đống những động vật nhỏ lại vừa to đứng xếp hàng để cậu ký khế ước.

Cậu xong khi làm được nữa hàng thì ngừng lại, đôi mắt mở to biểu hiện như đã nhớ ra điều gì đó. NamJoon liền tê tê vài câu gì đó, gương mặt đám động vật nhỏ đó biểu hiện sự không muốn nhưng cũng miễn cưỡng tới gần nhóm người cậu đi cùng. Lại miễn cưỡng một lần nữa ký khế ước với đám người đó.

"Này, này." Cậu đứng đợi được 5 phút rồi vẫn chưa thấy tên giáo sư này có một chút chuyển động nào cả, liền mạnh dạn tới lay lay tên giáo sư hồn đã bay đi đâu.

"À..ờ...các em ký khế ước hết rồi à, chúng ta đi thôi." Sau khi ổn định lại, YoonGi liền lớn giọng tập hợp.

Trong suốt quãng đường từ rừng ra lớp học, từ lớp học đến ký túc xá, ngoại trừ HoSeok và Taehyung lãi nhãi bên cạnh thì cậu và JungKook lại im bặt. NamJoon đang đi thì cảm thấy đầu choáng váng, thầm nghĩ khi này có dùng hơi nhiều máu. Cậu liền tách ra, mượn lý do đi hỏi bài, một bước tới lớp độc dược.

————
(1) Ba Xà

Thần thoại Trung Hoa có rất nhiều truyền thuyết về rồng, và Ba Xà là một trong số đó.

Ba Xà là loại rồng có hình dạng thuôn giống trăn, dài đến 90m, chuyên rình ăn thịt voi. Tương truyền loại sinh vật nầy hay ẩn nấp ở các hồ nước, chờ con mồi tới uống nước và tắm rửa mới lao ra nuốt chửng. Mỗi lần Ba Xà ăn một con voi thì ba năm sau nó mới nôn phần xương thừa ra.

yêu cả nhà rất nhiều!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


yêu cả nhà rất nhiều!

Fri17/07/20

[Full]|AllMon| Tôi Trọng Sinh Thành Phế Vật?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ