Sabrina POV
"Kahit..anong mangyari...after this Sabrina...Mahal na Mahal parin kita....at di mag babago yon"
"Kahit..anong mangyari...after this Sabrina...Mahal na Mahal parin kita....at di mag babago yon"
"Kahit..anong mangyari...after this Sabrina...Mahal na Mahal parin kita....at di mag babago yon"
Nag paulit ulit sa pandinig ko Ang huling linyang yon ni Xander.
"Xander!!!Xander wake up!!"
"Hoyy wag Kang magsabi nang ganyan!!"
"Dadalhin Kita sa hospital Xander kayanin mo please!???"
Unti unti nang pumatak Ang mga luha ko papunta sa pisngi ko at bumagsak sa lapag.
'kayanin mo Xander please!!!'
Inalalayan ko syang tumayo at dahil may kabigatan nahirapan akong isakay sya sa kotse nya.
"Xander please wake up kana!!!"
Patuloy Lang ako sa pag dadrive habang hawak ko Ang kamay nya.
"Wag Kang mawawala sakin please!!ikaw Lang Ang nag papalakas sakin!!ikaw Lang Yung kinakapitan ko!!ikaw Lang Yung nakakaintindi sakin!I can't live without you!!"sabi ko habang nagdadrive.
Laking pasalamat ko na Lang na walang gasinong sasakyan that time.Kaya kahit mag ka gulo gulo Ang paningin ko dahil sa dami nang luhang inilalabas nang Mata ko Hindi ako maaksidente.
Napatigil ako nung may humarang na sasakyan sa harap nang kotse ni Xander.
"Sabrina??"Boses iyon ni mommy.
"M-mommy!S-si X-xander!!"nauutal kong sabi.
"Bakit ka umiiyak hija?"nag aalalang tanong ni Tita Palm.
"Tita si Xander may Tama nang Bala."nangangatog Ang tuhod na Sabi ko.
"What??nasan sya??"Dali dali syang nag lakad papalapit sakin.
"Inside his car"humahagolhol Kong sabi.
"Let's go??"galit na Sabi ni Tita Palm.
"Yes Tita!!"nag mamadali Kong sabi.
Katulad nang napag usapan ako Ang nag drive nang kotse ni Xander papunta sa Pablution Hospital.
"Streacher please???"humahagolhol na utos ni Tita Palm.
"Hello mam can you please fill up the form."Sabi nung isang nurse said may front desk.
"My son's needs me"aligagang Sabi ni Tita.
"Our doctors and nurses will take care of your son mom,so can you please fill it up!"pag papakalma nung nurse.
"Yassy can you please take care of my son?"tanong ni Tita Kay mommy.
"Yes Palm!"sagot Kaagad ni mommy.
Nang maisakay na sa streacher si Xander ay Dali dali itong itinulak papunta sa room 11.
Madaming sinasabi Yung mga doctors and nurses pero Hindi natuon duon Ang pansin ko bagkus Kay Xander.
Xander gumising kana please nag aalala na ako,Hindi ko Kaya to nang Wala ka Xander.
Maya Maya pay pumasok na si Tita Palm na mugtong mugto na Ang mga Mata.
"What happened?" humahagolhol nyang tanong.
YOU ARE READING
Love Cycle (ON-GOING)
RandomThis story is made of fiction,it is all about in frienship, sacrifices,trust,hope etc. Hope you all enjoy it♥️love youu,muahhhhh