Chapter 10

2 0 0
                                    

Sabrina POV

Napatulala ako nung makita Kung anong itsura nya habang nakaratay sa kamang kinahihigaan nya ngayon.

Isa Isa Kong inalala Ang lahat nang pangako nya sakin nung mga Bata pa kami.

'promise ko sayo aalagaan Kita Sabrina,Hindi ako papayag na masaktan ka nino man'

<<<<<<<<<<Flash back>>>>>>>>>>

Kasalukuyang dumudugo Ang labi ko dahil dun sa babaeng sumampal sakin.

"Wait Lang tol may kakausapin Lang ako!"dinig Kong pag papaalam ni Xander.

"Sino tol?Yung prinsesa mo?"nanunuksong tanong ni Jonas.

"Baka Hindi hahaha"

"Lumakad kana napaka daldal!hahaha"pang aasar pa nya.

"At ako pa nga?"sagot Naman ni Xander.

Ramdam ko Ang bawat yabag papalapit sa akin Kaya alam ko na si Xander yon.

"Sabrina?"Hindi nga ako nag kamali ikaw nga."Galit kaba?"tanong nya.

"Hindi"kalmado Kong sagot.

"Ehh Hindi pala ii,bat ka naiwas?"

"Pagod Lang ako Xander."Sabi ko.

Papatalikod na Sana ako para Hindi nya na makita Yung sugat sa labi ko pero hinatak nya ako at...

"Wait Sabri...."tawag nya pa."Sinong gumawa nito sayo?"Sabi nya nang mapansin Ang sugat ko sa labi.

"Ahhhh....Wala natamaan lang ako nung... bola Ng volleyball,oo natamaan ako kanina nung naglalaro ang mga player nila." Pag dadahilan ko pa.

"Sigurado ka?"

"Oo natamaan Lang ako nang bola"

"Pero wala silang laro ngayon sabby!?"

Wala na!!Iam Busted!

Hinawakan nya ako sa pala pulsuan ko at hinigpitan nya pa.

"Bitawan mo nga ako Xander!!"

"Hindi Kita binitiwan hanggang Hindi mo sinasabi sakin Kung Sino Ang may gawa nito sayo at Kung bakit nila ginawa Yun!"

"Bitiwan mo ako....."sigaw ko.

"Sino Sabi..."

"Si Kyla!!"nabigla sya dahilan nang pag kakabitaw nya sa kamay ko."oo si Kyla na ex mo!"

"Bakit nya Naman daw ginawa Yun?"

"Pagod ako Xander wag ngayon..."Sabi ko.

"Ipinangako ko sayo na Hindi ako papayag na may manakit sayo,tapos ngayon hahayaan mo Lang Ang iba na Saktan ka"   nangangaral nyang tugon

"San ba Tayo pupunta Xander??aray nasasaktan ako!" Sigaw ko nung muli nya akong hilahin at dalhin Kung saan.

Nang makarating kami sa locker ay agad naming nakita Yung kaibigan ni Kyla.

"Nasaan si Kyla?"galit na tanong ni Xander.

"Bakit anong kailangan..."

"Nasaan si kylaaaa!!"ulit pa Niya.

"Nasa cubicle pa siguro!"takot na sagot ni Yna.

Iniwan ako ni Xander at nag dere deretso sa cubicle.agad ko din namang sinundan yon.

Love Cycle (ON-GOING)Where stories live. Discover now