Chapter 8

4 1 0
                                    

Xander's POV

(Be aware,this part is contains of foul words )

Hindi ako papayag na agawin nyo Lang si sabby sakin nang ganong kadali!!

Patuloy Lang Ang pag sugod sakin ni xian,bawat kilos nya ay sinasalag ko.At nang makakuha nang magandang tyempo kinuha ko Ang dalawang kamay niya sabay iniikot sanhi nang pag lagutok nito.

"Bitawan mo ako!"sigaw nya.

"Laban to ulol,bat Kita titigilan huhh?"nakangisi Kong tugon."Hindi ako titigil hangga't Hindi ko sya nababawi."

"Bakit sa palagay mo ba papayag si silver na makuha mo Lang nang ganang kadali si miss beautiful?"tatawa tawa nyang tanong.

"Sa palagay nyo ring bang mga Gago kayo papayag ako na makuha nyo Lang Yan nang Basta Basta?"inis Kong sagot.

"At Ano sasaktan mo din si silver?Gusto mo bang mamatay Xander?"pananakot nya pa.

"Kung sabihin Kong Kaya Ko ding pumatay pag dinamay nyo sya.."turo ko Kay Sabrina"..anong gagawin mo?"pananakot ko pa.

"Stupid Xander! stupid!"

"At sinong tino Yan si silver?na Kung sinong nalang mapag tripan na babae,si Diamond?na walang ginawa kundi kumuha nang mga bagong Bata para pag Laban labanin matira magaling?,o Yung boss nyong si Gold na nag nanakaw sa mga walang kalaban labang mga pulibi,pag patay para sa pera,at Ano pa??Ano pang mga gunggong na bagay Ang ginagawa nung barumbadong yon!???"

"Tigilan mo ko sa mga pag papakilala mo sa kanila,kilala na namin silang lahat,at kilala mo na dun sila,Kaya alam mong Mali na sila Yung kinalaban mo!"taas noo nyang sabi sa mismong mukha ko pa.

Tsk.tsk.tsk...

"I giving you a chance to change xian,alam Kong mabuti kang tao xian!at Isa ako sa mga saksi dun."

"Mabuting taong pinasama ng mga baliw na katulad nyo!"

Pinasama??kami??Ano na namang ginawa namin?

Susugurin na nya Sana ako ng saksak pero naka iwas ako at nang mabigyan nang pag kakataon ay sinuntok ko sya hanggang sa mawalan sya nang Malay at mag pagulong gulong sa tabing kalsada.

"Anong klaseng mga loko kayo?akala ko ba malakas Kayo?"pikon na sigaw ni Silver"III dito palang sa inutil na to bagsak na Kayo!"galit nyang dagdag.

"Boss hayaan mong mag pakitang gilas ako sayo!"pag mamayabang ni Melvin.pinalagutok pa nito Ang leeg kaliwat Kanan.

Makapag mayabang nalang ei no Melvin??

"Siguraduhin mong matutuwa ako Melvin,siguraduhin mo!"tinaasan ni silver Ng kilay si Melvin.

"Lapit ka dito!lapit!"panguuto Niya sakin.

"At sinong tanga Ang lalapit sa talim?"nakangisi Kong sabi.

"Alam mo Kung ako sayo susuko na ako!"

"Puro kayo kayabangan,sugod!!"Sabi ko pa.

"Hindi ka makapaghintay huhh,ok then!!"

"Umatras kana Kung ayaw mo talaga to,tutulungan kitang mag bago Melvin kayo ni xian!"pakikiusap ko sa kanya.

"Tama na Ang drama Xander sumugod ka!"

Hindi ko na namalayan Ang mga nang yari dahil sa pag aalala ko Kay sabby baka Kung anong gawin ni silver sa kanya!.

Love Cycle (ON-GOING)Where stories live. Discover now