Sabrina's POV
"Xannnddderrrrrrrrrr!!!"isinigaw ko yon nang may buong pag dadalamhati.
Sabi mo lalaban ka!!! xander please!!Bakit ngayon pang gusto na Rin Kita,bakit ngayon pang alam ko nang meron akong nakaramdam sayo,bakit ngayon pa!!????
Isa-isa na namang nag flashback sakin lahat nung mga nangyari nung mga highscooler pa kami.
<<<<<<<<Flashback>>>>>>>>
Kasalukuyan kaming nag lalaro nang 'truth or dare'.
"Kung kanino tatapat itong bote,sya Yung sasagot o gagawa nung consequences,malinaw?"pag papaliwanag ni Amber,siya Yung classroom president namin.
"Clear!!"
Sinimulan nang iikot ni Amber Ang bote,at pag minamalas nga Naman ay si Xander Ang tinapatan.
"Truth or Dare?"tanong nilang lahat.
"Ahmm??"humawak sya sa labi na para bang nag iisip"Truth!?"nag aalinlangan nyang sagot.
"Sinong crush mo?"
"No one!?"sagot nya.
"Important someone?"
"Lahat Kayo!?"
"Kj!Basta Sino ngang crush mo!?"
"Wala nga!"
"Wehh?"
"Oo Ng..."
"Di nga??"
"Fine fine"inis nyang sagot."sabrina gusto Kita."nahihiyang pag aamin ni Xander ni Hindi nga sya makatingin sakin.
"Awittttsm!!"
"Ang langgam!!"
"SABRIDER!!!HAHAHAHA!"
"Kaya pala Xander huhh!"
"Bagay Kayo lintek!"
Sigaw nung mga kaklase namin.
"Xander?"tanong ko.hindi Kaya Mali Lang ako nang narinig ko??
"O-oo k-kase nung primary pa tayo"lintek totoo nga!
"Bakit ngayon mo Lang sinabi?"
"Nahihiya kase ako"
Biglang bumukas Ang pintuan at pumasok si Miss.Montana.
"Class,uuwi muna Kayo huhh Wala munang kayong pasok kase may pupuntahan Ang mga teacher"pag papaliwanag nya pa.
"Sige PO mam!"
Isa Isa nang nag silabasan Ang mga kaklase ko at sinadya Kong mag pahuli para makausap si Xander.
At nag tagumpay Naman ako.papaalis na dapat sya nung pigilan ko sya.
"Ahm Xander wait!"
"Kase Sabrina kailangan ko nang umuwi."
"We need to talk!"
"What is it?"
"Yung nangyari kanina."
"Ano Yun Sabrina?"
"Totoo bayon?"
"Ahhmm oo sabby"
YOU ARE READING
Love Cycle (ON-GOING)
AcakThis story is made of fiction,it is all about in frienship, sacrifices,trust,hope etc. Hope you all enjoy it♥️love youu,muahhhhh