அழகூரில் பூத்தவளே எனை அடியோடு சாய்த்தவளே

1.5K 167 93
                                    

Dhanam: ada nala yosana dhane.....

Kanna: adhan anni...unga ellarukum okey naa naan naalaike avunga kita solidaren....

Jana: appa amma enna pandranga....endha ooru enna kolam kothram nu edhuvum theriyama epdi mapalla veedu kuduka?

The vandu of the house chose that exact moment to give his point of view.

Dhar: thatha....veedu kudukumbodu eduku kolam kothram laan pakanum....

Vadaga correct aa tharuvangala nu dhane pakanum.....

Kanna mv: point aa pesuran....aana ivar kita soli enna use iruka pogudu...

Ipo vangi katipane.......

Moo: dei.....periyavunga pesumbodu...ipdi dhan mariyadha illama pesuviya kuruka.....

Adhuvum periyavunga solradha edhirthitu iurka....

Dhar: appa en doubt dhane pa keten...

Adhuku yen kathuringa....

Moo: paaru dhanam.....ellam nee um ivanungalum kudukara chellam dhan...

One voice boomed....

Kathir: avan apdi enna annan ketutan ipdi kathiringa?

Dhar: chithapa neenga dhane solirukinga....jaadhi madham kolam kothram nu lan ellame manushan kandu pudichadu nu...

Adhan naan sonen.....

Kathir glared at him...

Kathir: adha enga eppo yaar kita solanum nu oru vevastha iruku dharshan....un roomku po.......

Dhar: appo solradhu ellame vaai pechu dana chithapa....

Seyal la onnum illaya .....

Moor: aranjiruven pathukooooo......

Mootha pulla nu chellam kuduthinga la...adhan ipdi...

Kathir: annan vidu anna....pathukalam....chinna payan dhane...

Jana: adhane mapilla prechanai....ipove ipdi irukan ivan perusagi ellathayum edirpan...

Kathir mv: adhane enakum venum....

Kathir: paathukalam....

He showed through his eyes to kanna to follow dharshan....

Kanna: ipo enna andha veedu avungaluku kuduka venam avalo dhane....seri.......

Kanna glared at him but obeyed his words.....and reached his room....

After sometime it was time for jana and family to take their departure....meena and jisha also left along with them...

Jana: seri apo varoom....

Kathir: vaanga mama....pathu iru jisha..

And he left...

Lak : ini 1 varusham dan shwetha vum inga vandiruva.....

Kathir simply nodded his head and left but not to his room but dharshan kanna room...

Kathir knocked the door and entered...

He saw kanna and dharsh sitting near two poles of the cot...

Kathir came and sat between both of them....

Both turned their face to opposite sides....Kathir put his hand around dharshan's shoulder...

Kathir: dharsh.....

Dhar: kai edunga chithapa....neenga dhane soninga kolgai adhu idhu nu...

No caste is our caste nu .....

Will & wishWhere stories live. Discover now