சில நாளில் நீ என் தாயே சில நாளில் நீ என் சேயே

1.6K 162 180
                                    

The scene opens to the nadumutram of the pannai veedu, right from the youngest to eldest except our hero sir was present giving their attendance by taking their respective morning beverage.

Moor: dei enna da kalangathala mobile nonditu iruka....

Dhar: appa, leave pa school ku.

Moor: aama idhuve ivungaluku velaya pochu, mazha irukurapo school veka vendiyadhu, mazha ilathapo school leave.....

Dhar: appa...kalangathala arambikatha pa...please...

Moor: rendu potena pathuko....+2 nu edachum nyabagam iruka? Idhu dhan da un vaazhkai aa thervu seyum, urupudiya padikara vazhi aa paru...

Donation gination nu 10 paisa naan kuduka maten...

Nee ena mark edukuriyo adhuku etha padipu chan....

Dharshan was rubbing his forehead hearing his suprabadham...

Kanna and Jeeva had kept their silence, not wanting to meddle into the father son duo.

Voice: adhelam avan nala madhipen than edupan.....

It was none other than his tamizh teacher...

Moor: ohhh support aa?? Ivana kedukaradhe nee um kannan um dan.....

Kanna mv: Indha puranam kekavenam nu dhane nama silent aa irundom...

Kathir: anna, naan onnum avan chithapa va solala.....avan en class la oru manavan, avan ku evalo therama iruku nu unga la vida enaku theriyum anna...

Veena padi padi nu solavenamem...

Moor: ipdi soli soli eh dhan nee kannan ah kedutha apo ipo ivana kedukara.....

Kanna mv: ayyayo nama kita reveat adikum polaye....

Jeeva: anaan kelambalama, ivungaluku dhan leave namaku illa...

Moor: padi da epo paru mobile nu irundhaana.... andha mobile aa pudingidu adupula potru dhanam....and he left.....along with jeeva

Dhar: thanks ......

Seeing his chithapas glare....

Dharsh: nandri.....and he smiled....

Dhanam: enna da, nethi ennamo tamzih paper adhu idhu nu thititu irundha, enna ivan nala mark vangitana enna...

Dhar Mv: avare adha marantu namla support pana...amma va ketu adi vanga veka poranga polaye.....

Ini inga irundha nama uyir ku utharavadham irukado

Kathir: illa anni....innum thodala.....avanauku tamizh varadhu....avalavu thappu panuvan....aana matha padi ellam nala dhan padipan....

Tamizh eh vandhu...nama thai mozhi adhula poi thappu panrane nu dhan naan kathuren....illama vera edhum illa...

Apram madhipen nu irukaradhu nama vaazhkai aa theermanikadhu la anni....

Annan ipo ipdi soludu....aana annan kum theriyum ivan nala edathuku varuvan nu

Kanna: ipo dhan annan....chithapa va pesudu....illati 2 naala vaadhi aa veetlaye enna alapara.....

Kathir: poda......

Aama nee kelambalaya?

Kanna: kelambaren kelambaren....

Meena: kathir, adhan mazha illaye...nama apdiye appa va pathitu varalama?

Kathir : naan poi pathitu varen anni......

Meena: illa apdiye naanum varene....

Kathir: anni, adhu enaku vera vela iruku....pugazh oda....adhan naan apdiye mama va mill la pathitu kelambiduven.....

Will & wishWhere stories live. Discover now