Chap 2

396 29 8
                                    

Hê hê hnay Taylor đánh úp tung TS8 ra nên mình cũng dành tặng các cậu một món quà nho nhỏ đây ~

Enjoy ~

*********************

Elsa lơ đễnh nhìn ngắm xung quanh. Nàng nhận ra nhiều ngôi sao điện ảnh cũng như những siêu mẫu đang tập trung hướng về phía sân khấu chính, nơi người chủ trì đang gửi lời cảm ơn đến những vị khách đã đến với Met Ball ngày hôm nay. Lẫn trong nhiều gương mặt lộng lẫy và  những bộ cánh hào nhoáng, nàng nhìn thấy Erin Heatherton và Lindsay Ellingson - hai trong số nhiều nàng ex của Aless đang có mặt ở đây -  đã dõi theo nhất cử nhất động của cả nàng lẫn Aless không dưới 10 lần trong suốt buổi tối hôm nay. Nàng muốn đáp lại những tia nhìn săm soi của họ, rằng chính Elsa Hosk này ngày hôm nay mới là người đi cùng Alessandra chứ chẳng phải một ai khác. Nhưng nàng lại thôi, dẫu sao thì nàng vẫn chỉ là cô thư ký của Chủ Tịch thôi mà.

- Chị, hôm nay chị Adriana không tới hả? - Karlie ngồi kế bên nàng khều khều nhẹ vào tay rồi nghiêng đầu sang thì thầm vào tai nàng,
- Chị cũng không biết nữa - Elsa trả lời em ấy, khe khẽ đánh mắt sang bàn kế bên thích thú nhìn ánh mắt vừa hờn dỗi vừa ghen tuông của cô "tiểu thư nước Mỹ" đang chăm chú nhìn người yêu sát sát vào người nàng.

Hôm nay nàng ngồi cùng bàn với Karlie, Charlize Theron, vợ chồng Rachel Weisz-Daniel Craig và vợ chồng Emily Blunt-John Krasinski. Cặp vợ chồng nhà Blunt-Krasinski kia đã giữ cho không khí trong bàn vui vẻ suốt cả tối ngày hôm nay bằng cái khiếu hài hước rất duyên của cô vợ người Anh và anh chồng người Mỹ. Còn Charlize, nàng cảm nhận ánh mắt của chị ấy đã dõi theo nàng suốt cả buổi tiệc và nếu không có Aless ngồi kế bên, chắc hẳn tối nay nàng sẽ ra về trên xe của Charlize thôi. Nghĩ đến đây, nàng bật cười, tưởng tượng nếu mình đi cạnh một người phụ nữ khác ngoài Chủ Tịch sẽ như thế nào.

- Này, Ms Theron bên kia đang mất hồn vì nụ cười của em đấy - Mắt vẫn dõi về phía sân khấu, Aless kề mặt vào tai nàng nói nhỏ, tay luồn qua sau lưng kéo nàng gần về phía cô một chút.
- Thế còn chị thì sao, Ms Ambrosio? - Elsa nghiêng đầu cười với cô, lôi kéo sự chú ý của Chủ Tịch hướng về phía mình - có mất hồn giống chị ấy chưa?
- Có lúc nào chị yên ổn được với em đâu, cô bé - Aless cũng quay lại nhìn nàng, miệng nhoẻn một nụ cười lấy lòng.
- Em xin đấy, ngồi kế hai người mà cứ như thế này chắc em chết chìm trong đường mật mất - Klossy thò đầu sang đảo mắt đầy ngán ngẩm. Em là em muốn bay sang bên kia với chị người yêu lắm rồi, chỉ còn đợi kết thúc buổi tiệc và chuyển sang phần party nữa thôi.

"Bruhh bruhhh"
Một tin nhắn của "Lima the mafia" vừa gửi tới.

"Cậu đến chưa đấy?"
"Tớ phải hỏi cậu câu này mới đúng đấy, Lima. Cả bữa tiệc ngày hôm nay cứ nhăm nhe hỏi tớ cậu đâu rồi không thôi."
"Ôi trời, dân tình cứ làm như Adri tớ đây với Ms Ambrosio thân thiết với nhau như hình với bóng ấy"
"Vâng, không thân nên tôi mới đến sớm thế này, đâu như ai kia đi trễ mà còn không biết ngượng chứ"
"Thôi thôi, tớ sắp tới rồi đây. Với cả tôi cũng đã báo trước với ban tổ chức rồi, người ta bận trăm công ngàn việc chứ đâu có được rảnh rang bay qua New York ăn chơi sung sướng với tình nhân trước cả tuần như cậu."

[GxG] NàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ