Chap 4

438 24 38
                                    


Candice cựa mình, he hé mắt nhìn ra ngoài. Ánh nắng mặt trời đã xuyên qua lớp màn trắng mỏng tràn ngập căn phòng của nàng rồi. Lắc lắc đầu, Candice dần nhận ra đây không phải nhà nàng, cũng không phải nhà Aless. Nàng đang ở New York.
Muốn xoay người lại, vô tình nàng chạm vào con người đằng sau vẫn còn đang say ngủ. Đầu đau như búa bổ, Candice chẳng nhớ nổi cánh tay đang ôm nàng đây là của Aless hay Adriana. Cho đến khi nàng mở mắt một lần nữa và nhìn thấy chiếc nhẫn trên tay người kia, Candice mới ậm ừ trong cổ họng. Là Alessandra.
Đưa tay mình lên ướm vào tay cô, hóa ra tay cô vẫn lớn hơn nàng một chút. Candice rất thích chơi đùa với những ngón tay của Aless, dù là theo kiểu nào đi nữa. Aless có một bàn tay đẹp đến đáng ghen tị. Những ngón tay thon dài thanh thoát, lòng bàn tay mảnh mai và một cái cổ tay xương gầy. Một bàn tay mà mọi cô gái đều mơ ước. Tay cô mềm lắm, mềm đến nỗi đôi lúc nàng cảm thấy ghen tị với con mèo nhà cô mỗi khi cô vuốt ve nó. Candice bật cười, nhớ lại tiếng mình rên rỉ trong cổ họng cùng điệu bộ rúc vào lòng cô yêu cầu được nuông chiều, nàng cũng giống một con mèo quá đi chứ. Ánh mắt vô tình rơi vào đôi bàn tay đan vào nhau, Candice lúc này mới để ý, rằng chiếc nhẫn cô tặng nàng và chiếc nhẫn trên tay cô cũng từa tựa như nhau, cứ như là một cặp vậy. Chẳng lẽ, vì Aless biết chắc nàng sẽ từ chối nếu cô yêu cầu đeo nhẫn đôi nên đã nói dối là mua quà tặng cô, để rồi sau đó tự mình đeo chiếc nhẫn còn lại hay sao? Ngốc thật, nàng cười thầm, cái con người mưu lược trên thương trường vì cớ gì lại trở nên ngốc nghếch trong tình trường như thế này.

Khẽ khàng nhấc tay cô lên rồi xoay người lại, Candice tựa đầu lên tay ngắm nhìn Aless vẫn đang ngủ say. Alessandra thật đẹp, nàng nghĩ thầm rồi đưa tay lên mơn man gò má cao của người đối diện. Candice vẫn còn nhớ lần đầu tiên mình nhìn thấy cô đi ngang qua phòng ban Nhân Sự, nàng đã ngạc nhiên không biết tại sao lại có một celeb nào ngang nhiên xộc thẳng vào khu vực của nhân viên thế này. Lúc ấy nàng vừa mới vào công ty được tuần đầu tiên mà thôi, cũng chỉ lẩn quẩn ở tầng 5, tầng 6 - tầng làm việc của nhân viên bình thường. Mãi nửa năm sau, khi nàng đã "leo" lên tầng cao hơn, Candice mới biết đây là một trong hai vị Chủ Tịch của công ty. Tính nàng từ lâu đã là vậy, trong cuộc sống chỉ quan tâm chuyện của mình, sức khỏe, sự nghiệp, tình yêu, tất cả đều chỉ chú tâm đến bản thân ngoài ra không đặt điều gì khác vào mắt. Vậy mới có chuyện nàng đang từ cái ghế Phó Giám đốc ở công ty của Miranda đùng một phát trở thành nhân viên "quèn" dưới trướng Aless. Không dùng mối quan hệ, không cậy vào nhan sắc, Candice Swanepoel chỉ dựa vào năng lực của mình tiến lên. Và thế là ngoài mục tiêu phải thăng chức, thăng "tầng" để phát triển sự nghiệp, Candice còn muốn lên cao hơn chỉ để có thêm nhiều cơ hội được ngắm nhìn vị Chủ Tịch cao cao tại thượng của nàng. Người đẹp như thế, khí chất như thế ai mà không mê!

[GxG] NàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ