Chap 3

709 28 9
                                    

Cuối cùng Elsa cũng phải chịu để cô cõng nàng lên phòng sau một hồi kỳ kèo mãi. Adriana nhấn nút ưu tiên đi thẳng từ hầm lên tầng của nàng nên Elsa cũng đỡ ngại hơn, nói thật đấy, nếu bây giờ có ai thấy nàng trong bộ dạng như thế này chắc nàng sẽ ở lì trong phòng cho đến ngày về mất thôi.

Nàng gục đầu vào vai cô suốt quãng đường đi, duy chỉ khi ngang qua phòng Aless, Elsa mới ngẩn lên nhìn. "DO NOT DISTURB" treo ở tay nắm cửa, có lẽ tối nay cô và cấp dưới đang rất "bận" đây. Elsa cười khẩy.

- Em cười cái gì thế?
- Có vẻ Chủ Tịch và cấp dưới hơi có "hứng" đêm nay thì phải, họ còn chẳng thể chạy xe đến được khách sạn của Candice mà lên thẳng phòng Aless luôn rồi.
- Em quan tâm bọn họ làm gì, quan tâm tôi này! - Adri phì cười trước cái giọng cáu kỉnh của nàng - Phòng em chỗ nào đây, Hoskie?

Elsa đưa tay chỉ phòng mình ở đâu cho cô, cố lờ đi cái tên dễ thương mà Adri vừa gọi nàng thay cho "Ms Hosk". Quẹt thẻ rồi đẩy cửa vào, Adri với tay mở đèn rồi tiến tới giường nhẹ nhàng đặt nàng xuống.

- Hmmm bây giờ em thay đồ đi, tôi xuống xe lấy đồ rồi thay ở dưới đó luôn. Khi nào xong em cứ gọi, tôi lên đây đón em xuống.
- Vâng - Elsa ngả lưng xuống giường, dùng tay che mặt đi. Nàng thừa biết nước mắt đã làm hỏng lớp makeup của nàng như thế nào mà - Có thể sẽ lâu một chút vì chị thấy đấy, tôi di chuyển khá khó khăn và tôi còn mất thời gian để xử lý cái mặt này nữa.
- Không sao đâu - Adri xua tay - em cứ thoải mái thôi.
- Mà này - Elsa ngồi dậy - chị có bất kỳ yêu cầu nào về trang phục khi đi cùng chị không? Ví dụ như về màu sắc hay độ chỉn chu gì ấy?
- Ừm... không? - Adri ngập ngừng, hơi ngạc nhiên trước câu hỏi của nàng - Tại sao em lại phải quan tâm đến việc tôi muốn em mặc gì cơ chứ, cứ thoải mái chọn theo ý em thôi?
- Aless luôn đưa ra yêu cầu về trang phục cho tôi mỗi khi ra ngoài cùng chị ấy, bất kể là công việc hay cá nhân. Màu sắc, phụ kiện, chất liệu hay thậm chí là kiểu tóc của tôi nữa, chị ấy đều sẽ nhắn trước cho tôi trước 12 tiếng để chuẩn bị. - Elsa lại nằm ra giường - Vì vậy nên tôi hỏi chị cho chắc ăn thôi.
- Em cứ tự nhiên đi - Adriana khẽ chau mày, có lẽ cô phải nói chuyện với tên bạn thân của mình một buổi mới được - Tôi không kiểm soát em và đây cũng chỉ là một buổi dạo chơi ban đêm thôi.

Adriana rời đi nhưng chỉ vừa đến cửa, nàng đã gọi lại:
- Adri này.
- Sao thế em? - Cô nói vọng vào.
- Chị đừng thay đồ ở dưới đó, đem lên đây thay đi, tôi không ngại đâu - Elsa ngập ngừng - Và cảm ơn chị.

Cô vừa đi vừa cười, câu cuối cùng nàng nói nhỏ nhưng không có nghĩa là cô không nghe. Hóa ra nàng ta cũng không quá kiêu ngạo như cô từng nhớ, cũng không còn là Elsa Hosk hiếu thắng và lả lơi mà hai năm trước cô đã từng cảm thấy rất khó chịu khi nàng ngồi trong lòng Aless nữa.

[GxG] NàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ