Trì Yến biết đến thời điểm còn rất giật mình.
Quản gia cấp Trì Yến giải thích: "Bởi vì nữ nhân càng khó tìm hơn đến công tác, nếu như không thể cấp quý tộc đương người hầu gái, như vậy các nàng cũng chỉ có thể lấy chồng ."
Nếu như sinh chính là nhi tử, kia đầu bếp nữ hoàn toàn không cần thay hắn bận tâm, nếu như tại lãnh chúa đại nhân hoặc là lãnh chúa phu nhân nơi đó được yêu thích, nàng nhi tử sau khi lớn lên có thể đến trong pháo đài công tác, trở thành một tên người hầu.
Nếu như vận khí tốt, nói không chắc còn có thể cấp lãnh chúa người thừa kế làm thiếp thân nam phó.
Nếu như không được mặt, như vậy đi ra ngoài cũng có thể tìm được công việc, đi làm cu li, hoặc là cùng thương nhân vào nam ra bắc, đều là một cái lối ra.
Mà nữ nhi đương đầu bếp nữ, hiển nhiên so với đương người hầu gái càng thể diện, kiếm được cũng nhiều hơn.
Đặc biệt là tại nhà bếp công tác, có thể so với tại những nơi khác công tác càng có thể mò mỡ đây!
Đại nhân ăn còn lại đồ vật, đều là trong phòng bếp người giải quyết, đầu bếp nữ là nhà bếp đầu lĩnh, nàng phụ trách phân phối, chính mình có thể lấy càng nhiều.
Xem như là hợp tình hợp lý màu xám thu nhập.
Chỉ là An Na hiện tại còn chưa có kết hôn, kỳ thực tại nàng lúc còn rất nhỏ, mẹ của nàng còn tại đương đại lãnh chúa đầu bếp nữ thời điểm, nàng liền có một cái mơ ước, chính là muốn gả cho lãnh chúa thiếp thân nam phó hoặc là quản gia, đương nhiên, quản gia là tốt nhất cũng là khó khăn nhất lựa chọn.
Đáng tiếc chính là, nàng thành niên trước lúc đến nơi này, quản gia cũng đã là cái lão đầu —— hắn nhiều năm như vậy quả thực liền chưa từng thay đổi!
Mà đại nhân thiếp thân nam phó căn bản nhìn không lọt nàng, bọn họ càng muốn cùng gia đình giàu có bình dân nữ nhân kết hôn.
Như vậy có thể được đến càng nhiều đồ cưới.
Hiện tại đại nhân thiếp thân nam phó là Cady, có thể nàng ghét bỏ Cady thoạt nhìn quá nhỏ gầy , nàng càng vui hơn nam nhân cao lớn, nam nhân như vậy vừa nhìn liền có thể làm việc, nuôi nổi hài tử.
Nhưng là, nếu như là đại nhân...
Mặc dù đại nhân không phải lãnh chúa, liền không có khí lực, cái đầu còn không cao.
Nàng cũng là có thể.
Nàng thậm chí nguyện ý đem hắn nuôi lên, không cho hắn làm một chút sống.
"An Na!" Trong phòng bếp công tác bọn người hầu liền nhìn thấy An Na tại chưng bánh màn thầu .
Hơi nước thuận cái nắp phiêu thượng đi, bọn người hầu nghe hương vị, chảy ngụm nước, chờ bánh màn thầu chưng hảo.
Chưng hảo một nồi bánh màn thầu sau đó, đầu bếp nữ là có thể đem bên trong hình dáng không dễ nhìn bánh màn thầu lấy ra đến chia hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mị Ma Trang Viên - Thục Thất
RomanceDị thế đại lục, xuyên qua thời không, chủng điền văn, thăng cấp lưu, ngụy trang thành tinh linh bụng chúa tể hắc ám công X Mị Ma vạn nhân mê phấn đấu không thôi trang viên chủ thụ Tích phân: 1,659,365,376 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thầ...