Lại như a sắc bén ư bình dân, trong bọn họ gian không thiếu có trí giả, hiểu biết như thế nào trị bất đồng sâu bệnh, cái gì thời điểm phải làm trồng trọt, cái gì thời điểm phải làm đề tại thu hoạch, trong bọn họ đầu còn có thể nhìn bầu trời tức giận.
Tuy rằng xem không thế nào chuẩn, mà mười lần có hai lần chuẩn cũng đã rất khá.
Chỉ là trí tuệ của bọn họ không trọng yếu, cho nên tại vương thất cùng Thánh Viện trong mắt, bọn họ chính là ngu xuẩn, vô tri người.
Có thể tại Trì Yến trong mắt, bọn họ chính là trân bảo.
Xã hội phát triển, chính là từ bọn họ thúc đẩy, mà người nắm quyền chỉ là ca nô mà thôi, thuyền có thể chạy hơn nhanh, đối mặt cuồng phong sóng lớn thời điểm có mấy phần chắc chắn, xuất lực nhiều nhất là thuyền viên.
Đương nhiên, nếu như ca nô chưởng không hảo đà, như vậy thuyền một giây sau sẽ phiên.
Thuyền viên quyết định hạn mức tối đa, ca nô quyết định hạn cuối.
Ngoài thành chờ chực các binh sĩ đang nhìn đến Trì Yến xe ngựa ra khỏi thành sau, cũng bạo phát tiếng hoan hô to lớn.
Cùng các bình dân bất đồng, bọn họ cũng không sợ, chính tương phản, bọn họ tuy rằng không biết mình cụ thể là muốn đi Thánh thành làm cái gì, mà cũng không trở ngại bọn họ dâng lên một luồng nguyên vốn không nên bay lên hùng tâm tráng chí.
Bọn họ vốn là nông nô, là nô lệ, là bình dân, nhưng bây giờ, bọn họ là sĩ binh, bọn họ có vũ khí sắc bén, có tuấn mã cao lớn, tức liền đi Thánh thành, bọn họ cũng có tự tin chính mình sẽ không thua Thánh thành binh lính!
Bọn họ dùng này tự hào, vì thế tự kiêu!
Đã từng bọn họ không có tự tin cùng niềm tin, Trì Yến đều cho bọn họ.
Kia lưỡng tràng nghiền ép thức thắng trận, nâng lên tinh thần so với Trì Yến tưởng còn nhiều hơn.
Sau đó bọn họ cứ như vậy mênh mông cuồn cuộn lên đường, sau đó Trì Yến liền gặp nan đề —— lúc này cũng không có người nào sửa đường, rời đi lãnh địa của mình sau, Trì Yến liền phát hiện lúc này mang một đống người đi xa nhà khó khăn dường nào.
Trước hắn từ trang viên đến Saskatchewan đức, cũng không như thế khó khăn a! Có thể là bởi vì lúc đó ít người, khoảng cách cũng không xa.
Nói chung, tại Trì Yến gặp phải điều thứ nhất sông thời điểm, cả người hắn đều có chút ngốc.
Ấn thương nhân tư rất lời giải thích, bọn họ nhiều người như vậy muốn qua sông, biện pháp tốt nhất là tìm một chỗ dòng sông tương đối hẹp địa phương, lấp bằng, sau đó quá khứ.
Trì Yến: "Kia trên dưới lưu bình dân làm sao bây giờ?"
Nước sông bế tắc hoặc là chảy ngược, đều là hội khơi ra nạn hồng thủy.
Thương nhân tư rất liền ngu ngốc , hắn sẽ không cân nhắc qua ở tại phụ cận bình dân làm sao bây giờ.
Nếu điền sông không được, kia cũng chỉ còn sót lại hai cái tuyển hạng, chế ra cầu cùng đi thuyền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mị Ma Trang Viên - Thục Thất
RomanceDị thế đại lục, xuyên qua thời không, chủng điền văn, thăng cấp lưu, ngụy trang thành tinh linh bụng chúa tể hắc ám công X Mị Ma vạn nhân mê phấn đấu không thôi trang viên chủ thụ Tích phân: 1,659,365,376 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thầ...