6

370 8 3
                                    

Này trong thời gian thật ngắn, hắn liền kiếm tiếp cận tám mươi viên tiền đồng, tái đến một khách hàng liền đầy một trăm viên tiền đồng , liền là năm viên tiền đồng trích phần trăm.

Liền tại người hầu bàn quay đầu, chuẩn bị tiếp tục hét uống, nghênh tiếp vị kế tiếp khách nhân thời điểm, hắn quay người lại liền thấy một vị khiến người không dời mắt nổi người trẻ tuổi.

Người này xuyên dùng sợi bạc thêu đồ án hoa văn áo cánh, hắn có dưới ánh mặt trời mái tóc dài màu nâu cùng một đôi màu hổ phách con ngươi, vào giờ phút này, người này đang hướng hắn mỉm cười.

Người hầu bàn kia một bụng lời ngon tiếng ngọt nhất thời tan thành mây khói, hắn sững sờ mà đứng ở đó, qua một hồi lâu, hắn mới tìm hồi đầu lưỡi của mình: "Vị khách nhân này, ngài..."

Trì Yến không phải đến mua quần áo, hắn hướng người hầu bàn mỉm cười: "Tiểu ca, ta với ngươi hỏi thăm một chút sự."

Mặc dù đối phương không phải đến tiêu phí, người hầu bàn cũng vừa cung kính liền nịnh hót hỏi: "Ngài hỏi, chỉ cần là ta biết, tuyệt không giấu ngài."

Trì Yến: "Đến áo rất sắc bén người ngoại địa rất nhiều sao?"

Người hầu bàn ăn ngay nói thật: "Quãng thời gian trước không nhiều, liền mấy ngày nay bỗng nhiên liền biến nhiều hơn, cơ bản đều là a sắc bén ư người, a sắc bén ư trước đây cũng là chỗ tốt, ta khi còn bé liền tưởng đi a sắc bén ư đây."

Người hầu bàn thao thao bất tuyệt nói đến: "A sắc bén ư thổ địa là màu đen, không quản loại cái gì đều trường thật tốt, một năm thu lúa mì, có thể để cho a sắc bén ư người ăn đến mấy năm cơm no, hơn nữa sâu sinh cũng ít, trước đây liền không ai không ước ao a sắc bén ư người."

Trước đây a sắc bén ư đối với bọn họ tới nói chính là gần trong gang tấc thiên đường.

Trì Yến tò mò hỏi: "Nếu tốt như vậy, vậy bọn họ vì sao lại nghĩ đến áo rất sắc bén định cư?"

Người hầu bàn hạ thấp giọng: "Lúc trước ta nghe một khách hàng nói về, a sắc bén ư lương thực, hiện tại đều bị vận đi Thánh thành , chính bọn hắn gieo lúa mì, lại nhiều liền hảo, chính mình lại ăn không hết."

"Hơn nữa lãnh chúa cũng sẽ không dùng tiền mua, trực tiếp khiến người lôi đi."

Trì Yến trùng người hầu bàn cười cười: "Cảm tạ."

Sau đó hắn móc ra mấy viên tiền đồng đưa cho đối phương: "Tiền không nhiều, ngươi sau khi tan việc có thể đi mua điểm chà bông ăn."

Người hầu bàn hai tay tiếp nhận, đắc ý mà nói: "Ngài sau đó hoàn muốn biết liền đến hỏi ta, ta luôn luôn tại ở đây."

Trì Yến: "Được."

Sau khi hỏi xong Trì Yến liền đi hồi đứng ở bên cạnh chờ đợi Khắc Lai Tư rất bên người.

Hắn thuận thế kéo Khắc Lai Tư rất tay, một mặt hưng phấn: "Ta còn không phái người đi kéo người, a sắc bén ư người lại tới!"

Khắc Lai Tư rất khen lên Trì Yến đến thuận buồm xuôi gió: "Ngươi đem áo rất sắc bén thống trị tốt như vậy, bình dân không ngốc, biết đến nơi nào càng tốt hơn."

Mị Ma Trang Viên - Thục ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ