4

474 10 2
                                    

Khắc Lai Tư rất khẽ vuốt Trì Yến cuối sợi tóc, hắn bất đắc dĩ cười cười: "Không phải ta muốn rời khỏi."

Mà cuối cùng hắn chỉ là ôm lấy Trì Yến, nhẹ giọng hống đến: "Khiến người đi thôn phụ cận bên trong tìm người lại đây, có được hay không? Hả?"

Khắc Lai Tư rất "Ừ" kia một tiếng tô đến đòi mạng! Lại như có một cái tiểu bàn chải tại khinh quét Trì Yến buồng tim, hắn thiên linh cái đều đã tê rần, Trì Yến bỗng nhiên linh quang lóe lên: "Ta năm nay, mười tám tuổi rồi!"

Trì Yến nháy mắt mấy cái, nếu không phải Khắc Lai Tư rất này nhất liêu bát, hắn còn thật không nghĩ tới đến thân thể này muốn mười tám rồi!

Khắc Lai Tư rất minh bạch Trì Yến ý tứ, chính muốn nói chuyện, Trì Yến bỗng nhiên nói: "Không được, hiện tại không được, không có nghi thức cảm giác."

Nghi thức cảm giác?

Này vậy là cái gì mới từ?

Trì Yến cảm thấy được chính mình là rất nghiêm túc đối xử cùng Khắc Lai Tư rất chi gian tình cảm cùng quan hệ, kết hôn điển lễ không có liền tính, thế nhưng nghi thức cảm giác là nhất định phải có, nhất định phải có một tấm đỏ thẫm ráp trải giường! —— ngược lại hắn cảm thấy được đều có thể chấp nhận, mà trên giường bốn cái bao nhất định phải là kiểu Trung Quốc.

Trên giường vung không được đậu phộng cây long nhãn cũng không liên quan, cánh hoa nhất định phải có.

Hiện tại đều sắp mùa đông , hoa tươi cũng không có.

"Hay là chờ sang năm mùa xuân đi!" Trì Yến đã quyết định.

Khắc Lai Tư rất một mặt mê man: "?"

Chờ mười tám tuổi cũng đã rất khiến người mê hoặc, mà tại sao mười tám tuổi đã đầy, còn muốn chờ sang năm?

Trì Yến thở dài: "Ta thật không dễ dàng."

Hắn cảm thấy được chính mình đều sắp biến thành Ninja rùa .

Vì phát dục, hắn hai năm qua cũng không dám cùng Khắc Lai Tư rất thêm thân cận mấy lần, nho nhỏ ao mới dùng khỏe mạnh trưởng thành.

Ít nhất đã đạt đến Trung Quốc nam nhân bình quân trình độ, tuyệt đối không thể so hắn xuyên qua trước thân thể kém.

Trì Yến hoàn toàn tự tin, cảm thấy được thiêu ngày tháng tốt, có thể giương ra hùng phong.

Hắn tuy rằng chưa từng xem nam nhân cùng nam nhân mảnh, nhưng hắn cảm thấy được chính mình nhất định thiên phú dị bẩm, tuyệt đối có thể để cho Khắc Lai Tư rất cảm thấy vui sướng!

Nghĩ đến đây , Trì Yến còn có chút tiểu thẹn thùng.

Không nghĩ tới hắn nhanh như vậy liền muốn thoát chỗ, thời kỳ trung học các bằng hữu hoàn cười nhạo hắn, nói hắn cùng nữ sinh quan hệ tái hảo cũng vô dụng, nhân gia cũng không muốn cùng hắn đàm luận bằng hữu, có thể thấy được hắn lên đại học cũng là nơi, tốt nghiệp đại học nói không chắc vẫn là nơi.

Đó là nữ sinh không muốn cùng hắn đàm luận bằng hữu sao? ! Bọn họ là thuần khiết hữu tình, thuần khiết cùng tiểu bạch hoa giống nhau!

Mị Ma Trang Viên - Thục ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ