Nhưng mà Thánh Viện đem hết thảy kỹ thuật cao hàm lượng kỹ thuật đều vững vàng nắm ở trong lòng bàn tay, lũng đoạn hết thảy khoa học kỹ thuật phát triển tính khả thi, Trì Yến muốn đánh giếng, liền cần phải một cái bước chân một cái đến.
Khả năng đánh nhầm rồi địa phương, đánh cho rất sâu, rất tiêu hao nhân lực cùng thời gian, nhưng vẫn là không thấy được thủy.
Đặc biệt là không có chuyên nghiệp nhìn xuống đất hình dáng tìm nguồn nước nhân tài, không phải mỗi miếng thổ địa đều có thể đánh ra giếng nước.
Nghĩ đến đây cái, Trì Yến liền giận không chỗ phát tiết.
Thánh Viện thánh cái gì? Quả thực chính là hạn chế xã hội phát triển kẻ cầm đầu!
Trì Yến hận hận đối quản gia nói: "Thánh Viện làm pháp là phản nhân loại!"
Quản gia không hiểu.
Trì Yến muốn cắn đầu bút, thế nhưng bút lông chim không có đầu bút, hắn chỉ có thể cắn răng nghiến lợi nói: "Thánh Viện trường lương tâm liền sẽ không không qua được sao?"
Nếu như Thánh Viện có thể đem trong tay kỹ thuật công khai, người nơi này không nói lập tức được sống cuộc sống tốt, ít nhất sẽ không giống hiện ở đây sao khổ.
Trì Yến: "Ta biết hắn chắc chắn sẽ không không qua được, trong mắt những người kia chỉ có quyền lực, không mạng người."
Trì Yến tiếp tục nói đâu đâu: "Tín ngưỡng là khiến mọi người trong lòng an ủi, ràng buộc mọi người hành vi, mà không phải lần nữa áp bức."
Khỏe mạnh tông giáo, hẳn là cổ vũ người hướng lên trên.
Chỉ có tà giáo mới dùng sợ hãi khống chế giáo chúng.
Tỷ như —— không dựa theo giáo lí chấp hành, đời sau trở về đương heo đương cẩu chịu khổ.
Khỏe mạnh giáo lí hẳn là —— dựa theo giáo lí đến, đời sau có thể được sống cuộc sống tốt.
Hai người thoạt nhìn rất giống, mà nội dung có khác biệt một trời một vực.
Người trước là cho giáo chúng dùng sợ hãi, người sau là cho giáo chúng dùng hi vọng.
Người trước là khống chế, người sau là cổ vũ.
Trì Yến nắm chặt quả đấm nhỏ của mình, đối quản gia nói: "Ta sẽ không nhượng Thánh Viện âm mưu thực hiện được! Chỗ khác ta không quản được, thế nhưng lãnh địa của ta, không quản tình thế tái nghiêm túc, cũng không có thể chết một cái người!"
Quản gia gật gật đầu.
—— nếu như đại người lúc nói chuyện không thế nào tính trẻ con.
Cái này ngược lại cũng đúng rất có vương giả phong độ.
Mà như vậy cũng rất tốt, rất đáng yêu.
Quản gia mặt già đỏ ửng.
Ai, sớm biết hắn lúc còn trẻ nên kết hôn, hiện tại cũng nên có cháu.
Tôn tử nếu có thể như đại nhân giống nhau đáng yêu, hắn mỗi ngày đi ngủ, đều là cười ngủ.
Chương 60:
BẠN ĐANG ĐỌC
Mị Ma Trang Viên - Thục Thất
RomanceDị thế đại lục, xuyên qua thời không, chủng điền văn, thăng cấp lưu, ngụy trang thành tinh linh bụng chúa tể hắc ám công X Mị Ma vạn nhân mê phấn đấu không thôi trang viên chủ thụ Tích phân: 1,659,365,376 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thầ...