Vào lúc kỳ nghỉ sắp kết thúc, Người nhà hai bên đã hẹn cùng đi du lịch, An Nặc Hàn cầm bản đồ thế giới hỏi cô muốn đi đâu.
Cô không hề do dự chỉ thẳng vào Hy Lạp, "Em muốn đi Hy Lạp."
"Trừ đấy ra thì chỗ nào cũng được!" An Nặc Hàn hoàn toàn cự tuyệt.
"Anh Tiểu An, anh dẫn em đi Hy Lạp được không, anh đã từng hứa với em rồi." Cô lại sử dụng một chiêu tất sát, lay lay cánh tay anh.
"Không được!"
"Xin anh đấy."
Anh nhìn cô, rất chăm chú mà cũng rất nghiêm túc: "Chờ em trưởng thành, anh sẽ đưa em đi Hy Lạp... cử hành hôn lễ!"
Cô kích động nhào tới, đè anh ngã xuống, dựa người vào lồng ngực anh, sự kinh ngạc khó kìm nén được chợt biến thành một loại bi thương, cô cười đến chảy nước mắt.
"Sao lại khóc?"
Cô sụt sịt, lắc đầu cười. Hạnh phúc tới quá bất chợt, cô hơi không tiếp nhận nổi!
"Bé con ngốc!" An Nặc Hàn trở mình, khuỷu tay chống lên ghế sofa, nửa người đè lên cô, giúp cô lau đi nước mắt. Lòng bàn tay ấm áp lưu luyến trên khuôn mặt cô.
Cô cũng vươn tay, tinh tế vuốt ve khuôn mặt của anh, nước da trơn nhãn mà co dãn có cảm giác khoan khoái dễ chịu khó tưởng tượng.
Nụ cười bên khóe miệng anh dần biến mất, đôi môi từ từ tiến đến.
Mạt Mạt căng thẳng kéo căng vạt váy, mở to mắt thấy môi anh đến càng lúc càng gần.
"Nhắm mắt lại."
Cô ngoan ngoãn nhắm mắt lại. Bờ môi mềm mại ấm áp đặt trên môi cô, lòng cô trầm xuống, cơ thể tê rần, nhịn không được cả người run lên. Anh hôn cô! Nhận thức được việc này khiến toàn thân cô như chìm trong mật ngọt.
Nụ hôn anh tựa như mưa phùn, dịu dàng tinh tế mà trằn trọc, tràn đầy sự che chở, thương yêu và luyến tiếc, tràn đầy sự trìu mến nồng nàn.
Toàn bộ tri giác của cô đều tập trung trên đôi môi đang mất đi cảm giác này, say lòng đến nỗi cô quên đi tất cả mọi thứ trên đời...
Nhưng chỉ vậy thôi, anh không hề chiếm giữ sâu hơn, chỉ là lướt qua rồi ngừng lại.
Nụ hôn đã kết thúc từ lâu, cô vẫn không muốn mở mắt, trong lòng không ngừng nhớ lại cảm giác tuyệt vời khi đôi môi ma sát.
Một nụ hôn bình thường như vậy mà đã ngây ngất như thế, không biết hôn lưỡi sẽ là cảm xúc mãnh liệt đến thế nào...
Anh từ từ ngồi dậy, cô mới mở mắt, chống người ngồi dậy.
Cô từng xem qua một quyển truyện tranh, mang tên "Nụ hôn định tình", nụ hôn vừa rồi của bọn họ có tính là định tình không?
Cô tràn đầy chờ mong nhìn vào đôi mắt không gợn sóng của An Nặc Hàn: "Anh Tiểu An, anh yêu em không?"
Anh tránh né ánh mắt của cô, đứng lên, đi tới trước cửa sổ.
Làn gió nhẹ phất qua tấm rèm cửa màu ghi nhạt, những tia nắng mai nhảy nhót trên đôi mày cau lại của anh.
Mạt Mạt ôm đầu gối liếm láp đôi môi còn dư âm của độ ấm, trong thoáng chốc có nhiều loại cảm xúc không rõ ràng nảy lên trong lòng.