23. [117 ~ 125] Talk to me

6.1K 434 33
                                    

[117]

"... Có phải em lại làm sai rồi không?"

Tzuyu tì cái cằm chẻ vàng ngọc của mình xuống bàn ăn, chẳng thèm quan tâm cái bàn đã được lau sạch hay chưa. Từ khi nhập học đến giờ, chưa bao giờ cô cảm thấy tệ hại thế này. Hôm nay là Chủ nhật, theo lẽ thường thì cả đám người trong ký túc xá sẽ tụ tập lại mà ăn sáng mới đúng, nhưng do dậy quá trễ nên lúc này trong phòng bếp chỉ còn một mình Tzuyu đang chờ đồ ăn.

Mina tắt bếp, bưng bát mì ra đặt trước mặt cô em út của ký túc xá, sau đó ngồi xuống phía đối diện, chống cằm thở dài.

"Chuyện đó chị làm sao mà biết được."

"..."

Tzuyu há hốc miệng. Từ bao giờ chị ấy lại ăn nói lạnh lùng như thế chứ?? Quả đúng là bị bà chị cả kia ảnh hưởng rồi!!

Nhưng chị ấy nói cũng đúng, chuyện này ngoài Sana ra, sẽ chẳng ai giải đáp cho cô được cả. Nhưng hiện tại thì Sana đã hoàn toàn phớt lờ và coi Tzuyu là người dưng rồi. Kể từ vụ ngày hôm đó đến giờ cũng đã gần một tuần, nhưng chị ấy vẫn không hề có dấu hiệu nguôi giận. Tin nhắn cô gửi chị ấy cũng không trả lời một cái nào, gặp mặt ở ký túc xá thì giả mù giả điếc.

"Aaa..." Tzuyu rên rỉ đầy chán nản, trước khi cầm đũa lên ăn mì cho qua bữa.

"Thật ra..."

Đột nhiên, Mina ngập ngừng lên tiếng. Tzuyu vẫn tiếp tục ăn, nhưng ánh mắt thì hướng lên nhìn xem Mina định nói gì.

"Có khi nào... Tzuyu đã hiểu lầm không?"

Tzuyu nuốt ực một cái. "Hiểu lầm gì ạ?"

"Dạng như... người hẹn hò với Chaeng thực ra không phải Sana?"

"... Không có đâu." Tzuyu tiu nghỉu đáp. "Chính mắt em trông thấy bức tranh Chaeyoung vẽ Sana trong sổ đó. Da trắng nè, mũi thẳng nè, tóc sáng màu nè, lại còn thuộc ký túc xá này, không phải chị ấy thì ai? Chaeng cũng thừa nhận người trong tranh là người cậu ấy thầm thích."

"Hm..."

Mina đưa tay lên vuốt vuốt cằm, bộ dáng vô cùng đăm chiêu.

Da trắng, mũi thẳng, tóc sáng màu, lại còn thuộc ký túc xá hạng A à...

[118]

Chiều Chủ nhật, Nayeon ra ngoài chơi với bạn bè như thường lệ. Tuy không hỏi, nhưng Mina đoán được rằng Nayeon lại đi quán bar với Jennie và Jisoo. Bạn bè của Nayeon, thân thiết nhất thì cũng chỉ có hai người đó, mà hai người đó thì đều là con nhà giàu, học trường nhà giàu, tụ điểm ăn chơi cũng chỉ có mấy chỗ đó. Mina không thích Nayeon đi quán bar uống rượu, nhưng cũng không thể cấm đoán được. Cô là người yêu của chị ấy, không phải mẹ. Hơn nữa, Nayeon gần đây cũng tự ý thức được rằng đi bar muộn là không nên, vì thế đã đi sớm hơn thay vì về ký túc xá lúc đêm muộn như trước đây.

Ở trong phòng dọn dẹp, Mina hết đem quần áo của Nayeon đi giặt, rồi lại đem đồ đã khô trên sân thượng xuống ủi. Ủi xong thì gấp lại gọn gàng, rồi cất vào tủ. Những việc này đều là những việc Mina thích làm, ngay từ hồi Nayeon và cô còn chưa phải người yêu thì Mina đã thích tự tay chăm sóc cho chị ấy rồi. Lúc trước, Nayeon thường hay nói cô thật phiền phức, nói rằng không thích Mina đụng vào đồ của mình. Còn bây giờ, tuy rằng vẫn không mở miệng nói cảm ơn, nhưng Mina biết rằng chị ấy cũng rất thích được mình chăm sóc.

[TWICE] DORM OF YOUTH [Minayeon] [Satzu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ