12. [50~55] The Festival (3)

4K 384 52
                                    


[50] 10 giờ 15 phút sáng, thi nấu ăn, giữa sân trường

"Vângggggg vậy là cả sáu đội đầu bếp đầy triển vọng của chúng ta đã hoàn thành xong ba món ăn của mình rồi. Khoan, theo như quan sát của tôi thì đội ký túc xá hạng C chưa kịp hoàn thành đủ ba món. Vậy là cuộc chiến thực sự chỉ còn xoay quanh năm ký túc xá mà thôi. Thật đáng tiếc cho ký túc xá hạng C. Các bạn có thấy tiếc cho họ không ạ? Nếu có thì hãy dành cho ký túc xá hạng C một tràng pháo tay nhiệt liệt để động viên tinh thần và những nỗ lực của họ đi ạ. Không có ai vỗ tay ạ? Ha ha..."

Màn tấu hài nhạt nhẽo của MC khu vực thi nấu ăn khiến cho cả thí sinh lẫn đám đông khán giả đều ngán ngẩm. Mina lặng lẽ nhìn đồng hồ, giờ này ở sân khấu chính chắc đã setup xong để thi đấu thơ ba chữ rồi. Cô lúc này chỉ muốn nghe kết quả nhanh nhanh chóng chóng để còn về khu vực sân khấu và cổ vũ cho Nayeon. Mặc dù Nayeon hẳn là sẽ chẳng thèm để ý cô có đứng ở dưới cổ vũ hay không, nhưng cô vẫn muốn được nhìn chị ấy thi đấu.

"Vậy là ban giám khảo của chúng ta đang nếm những món ăn đầu tiên do đội đầu bếp của ký túc xá hạng A thực hiện. Khuôn mặt của họ có vẻ rất hài lòng!!! Hãy nhìn giám khảo số 1 kìa, anh ta vừa giơ ngón cái lên ra hiệu rằng món ăn rất vừa miệng!! Ngay cả giám khảo số 3, người được cho là khó tính nhất trong thành phần ban giám khảo năm nay cũng đang thưởng thức món ăn một cách rất mãn nguyện!! Có vẻ như đội ký túc xá hạng A năm nay sẽ được điểm cao!!"

Vừa ngoái đầu nhìn về phía sân khấu chính, Mina vừa dỏng tai nghe lời tường thuật của MC bên này. Jihyo lúc này cũng đang rất phấn khởi, hai tay chắp vào nhau cầu nguyện một cách thành tâm như thể đang đứng ở nhà thờ. Mina nhìn thấy vậy không khỏi bật cười, Jihyo thực sự là một người rất thích hơn thua trong mấy vụ thế này.

"Tiếp theo, ban giám khảo đang nếm đồ ăn của ký túc xá hạng B. Năm nay ký túc xá hạng B có một đội hình hoàn toàn mới so với đội hình đã giành thắng lợi năm ngoái! Tại sao lại như vậy? Tôi đã phải điều tra nghiên cứu rất kỹ về vấn đề này, và sau khi mất bảy ngày tìm hiểu, tôi đã phát hiện ra lý do họ phải thay đổi toàn bộ đội hình như vậy là vì các thành viên trong đội hình năm ngoái đều đã tốt nghiệp cả rồi. Thật bất ngờ phải không ạ?"

Có thế mà cũng phải điều tra nghiên cứu mất bảy ngày mới phát hiện ra à...

"Vâng không biết đồ ăn của ký túc xá hạng B, các nhà đương kim vô địch năm nay sẽ thế nào? Tôi trông thấy gương mặt của ban giám khảo đang khá bối rối khi nhìn các món ăn ở trên bàn. Hình như họ đang đùn đẩy nhau nếm trước thì phải? Món ăn trông tệ đến thế sao? Oaaaa, sau khi không ai chịu nếm trước thì tất cả bọn họ rủ nhau nếm cùng một lúc. Quả thực các món ăn trông không được ngon mắt lắm thì phải. Ơ kìa? Ban giám khảo bị làm sao thế kia? Ngất rồi! Ban giám khảo ngất rồi! Ai đó, ai đó mau đi gọi cấp cứu, tôi trông thấy ban giám khảo của chúng ta có vẻ như đã bị gì đó rồi? Họ trúng gió chăng? Hay có vấn đề gì đó trong thức ăn?"

Ngộ độc thực phẩm chứ còn gì nữa...

Sau đó là một loạt cáng được khiêng vào khu vực ban giám khảo, các thành viên ban giám khảo đáng kính mang theo gương mặt xanh mét mà nằm thẳng đơ trên cáng. Tiếng còi bí bo của xe cấp cứu vang lên ở ngoài cổng trường. Goa, xe cấp cứu đến nhanh thật đấy. Họ đã lường trước tình huống này nên đứng ngoài đó sẵn hay gì?

[TWICE] DORM OF YOUTH [Minayeon] [Satzu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ