Ah... Có ngày để đếm rồi mọi người ơi! 7/8/2020 nhe!
Dù bị dời sang tháng 8 nhưng không sao cả. Mong Ruto mau khoẻ để còn quẫy với các anh em!
Nguyên cái dàn Jline cực phẩm xịn muốn chớt! Anybody cứu mị.
Ruto cắm headphone giống cài băng đô lên đầu ngồi nghịch táo. Mị chờ xem mấy tỉ đại lục khi nào sẽ đưa em nó lên top trending weibo tiếp.
Asahi ra dáng nhà khoa học quá chừng. Mà nghiên cứu bông hoa xong nhìn vô hiển vi lại thấy TREASURE? 3 đứa nó là tinh chất à?
May mà Doyoung không đeo headband. Chứ ẻm lại đeo vào thì giờ mị không ở đây lộc cộc gõ chữ đâu.
Cảm ơn stylist, đã chăm lo bé maknae tóc ngố của mị rất tốt luôn. Không ngờ quả mái ngố lại biết thành quả mái ngầu lòi đẹp trai đến vậy luôn á.
Tóc xanh không tự nhiên sinh ra cũng không tự nhiên mất đi. Nó chỉ chuyển từ đầu Hyunsuk sang đầu Mashiho mà thôi.
Mà, Hyunsuk của mị lại dối lừa. Rồi tóc nó màu gì? Nửa tháng nữa mà đổi ra màu trắng là hết nói luôn nha. Chỉ có cái mặt cười là không đổi. Anh lớn gì mà cứ cười ngây thơ vậy chứ?
Thêm một người khiến mị hoang mang về màu tóc nữa là Yoshi. Chọc mù mắt mị đi! Yoshi hông có đóng vai cool ngầu được phải hông cả nhà? Yoshi baby cute hiền lành ngoan ngoãn của mị!!! Nhìn sao cũng thấy ra con người chân chất thật thà dễ bị mấy thằng em bắt nạt.
Jihoon tóc hồng, mị hông thích bằng tóc đỏ. Và tự nhiên mị có cảm giác cái khúc này quay từ năm ngoái luôn á. Lúc mà Jihoon tóc hồng còn Junghwan và Jeongwoo chưa cắt tóc?
Tới đoạn này mới để ý, Junkyu nói tiếng Anh trên teaser với Junkyu nói tiếng anh trên đường phố nó có hơi khác khác nha hơm! Thích nghe giọng ông nhỏ quá đi. Dù cái style muôn đời không đổi nhưng mà mị vẫn thích chết được ấy.
YG vẫn thích chơi khói màu quá hen?
Yoon Jaehyuk! Ai cho phép chú ngầu đến vậy chứ? Chòi oi!!! Cạn lời. Quá đẹp! Xuất sắc! Cực phẩm! (Này mấy bạn hay đi bash em tôi ơi! Mở to mắt ra và nhìn em tôi đi! Đây là nghiệp mấy bạn tạo ra đó chứ ai?)
Yedam à, con gà có trước hay quả trứng có trước? Nà na! Cái teaser gì mà hết vạn vật hấp dẫn đến vi sinh rồi Neil bước chân trên mặt trăng rồi giờ tới vật lý chuyển động bảo toàn năng lượng và triết học hại não kinh á.
Đại loại là ngồi coi thêm lần nữa coi có học được thêm môn nào nữa không chứ thấy Toán Hoá Lý Sinh Triết Anh văn Ngữ văn Sử Địa Công nghệ Thể dục là có rồi nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
TREASURE Và Những Chuyện Vặt
FanfictionGần như nhật ký ngắn ngủn trong chuỗi ngày chờ TREASURE debut.