Ngày 23/7/2020 - Vlive sinh nhật

94 6 0
                                    

Đợi mòn mỏi mới thấy Vlive cuối ngày. Cưng xỉu, hài chết!
Vài điều mà mị ghim lại trong buổi Vlive nhe, còn nhiều moment hem có ghim lại mà giờ lười chép lại quá.
- Mashiho mang đôi Paranoise AF1 kìa mấy má ơi!
- Hôm qua còn tưởng sao lần này Asahi không vẽ tặng Jaehyuk giống mấy đợt trước vẽ tặng các anh em. Ra là chuẩn bị cái khác còn xịn hơn.
- Thật ra, không phải bias của mình thì mình ưng chứ mà mị thích món quà của Jihoon nhứt á. Từ lúc đăng hình chụp trong phòng tập là mị nghi nghi sữa chuối sẽ xuất hiện trong Vlive rồi. Và trong suốt buổi luôn, moment với Jeongwoo hơi bị nhiều nha Jihoon nha!
- Jaehyuk nhận quà xong nói cảm ơn dễ thương xỉu. Cách lên xuống giọng điệu với cái hành động nó dễ thương xỉu luôn.
- Có một đoạn, Jaehyuk để quà của Ruto ngay dưới chân, không để ý nó bị ngã. Xong chắc là fan nhắc hoặc là Ruto xem Vlive thấy thì nói nhỏ với Hyunsuk, Hyunsuk lại nói nhỏ với Jaehyuk. Thế là Jaehyuk cuối xuống dựng nó lên rồi lấy hai chân kẹp nó lại cho khỏi ngã nữa. (Tim mị tan chảy lần 1) Sau đó một lúc lâu, không để ý nó lại lăn lóc ra trước tiếp. Lần này Hyunsuk gần như chui xuống dưới bàn để lấy lên cho Jaehyuk. (Tim mị tan chảy lần 2)
- Hyunsuk là người cầm kéo khui quà giúp Jaehyuk, soi quà trước cho Jaehyuk. Lúc công bố Jaehyuk thích quà của ai nhất (hạng 3 là của Doyoung hạng 2 của Junkyu), Hyunsuk là người chú tâm đập bàn nhất. Đến khi Jaehyuk bảo đó là Choi Hyunsuk hyung thì lại đứng hình một chục giây. Cả nhóm đứng dậy vỗ tay hết rồi mới hoàn hồn mà đứng dậy ăn mừng. Thiệt dễ thương hết sức!
- Lần đầu tiên thấy Yoshi sôi nổi hơn một cơ số bạn trẻ khác. Ơ, Yoshi của mị sắp không còn là mỹ nam an tĩnh rồi mọi người ạ. Ơ, hay là cái sự nhoi nó có thể bị lây sao? Hôm nay Yoshi ngồi giữa Junkyu và Jihoon...
- Có một lúc cả đám đứng lên cảm ơn khán giả, Ruto giơ hai tay lên vẫy thì cái áo nó bị hỏng lên khoe hết cả bụng mà bạn nhỏ hem biết. Hyunsuk đứng bên cạnh gập người cúi đầu cảm ơn thì thấy em nó bị lộ hàng. Không kịp đứng thẳng người dậy, cứ thế lấy tay kéo áo em nó xuống rồi choàng tay qua bên kia kéo cả áo phía bên kia xuống luôn. (Tim mị tan chảy lần thứ n)
Ai còn ấn tượng với moment nào nữa hông?
Bonus bộ sưu tập fanboy của Yoon sữa chuối nè:

 (Tim mị tan chảy lần thứ n)Ai còn ấn tượng với moment nào nữa hông? Bonus bộ sưu tập fanboy của Yoon sữa chuối nè:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
TREASURE Và Những Chuyện VặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ