Ngày 29/5/2020 - Camera ẩn

227 15 0
                                    

Tui không muốn spoil đâu cơ mà mấy bạn làm tui mắc cười quá nên tui spoil sơ sơ về Jihoon best boy thôi nha.
1. Thử thách giúp đỡ staff:
- Bước chân vào công ty là phải để ý camera trước tiên.
- Hành động có giá trị hơn lời nói, giúp là giúp thôi.
- Lên gặp anh em là hỏi ngay, mọi người có thấy lạ không? Ở YG 4 năm rồi có khác.
2. Thử thách ăn bánh quy staff làm:
- Bánh mặn thì nói bánh mặn chứ. Không thể vì sợ staff buồn mà nói dối được. Rất chân thành thật.
3. Thử thách làm khảo sát qua điện thoại trong lúc ghi hình:
- Số điện thoại lạ gọi đến, trước hết cứ nghe xem đối phương là ai đã.
- Xin lỗi nhưng bây giờ tôi đang làm việc, không thể tham gia với bạn được.
- Cúp máy và tiếp tục ghi hình bằng hết cả nhiệt huyết thanh xuân.
4. Thử thách bị người nước ngoài giật điện thoại:
- Tiếng Anh không tốt nên nhờ app dịch trên điện thoại.
- Cũng cho người lạ mượn điện thoại, cầm dù che cho người ta.
- Bị giật điện thoại thì cũng hơi bất ngờ xíu, cơ mà tinh ý phát hiện ra đó chỉ là dàn cảnh nên cũng không lo lắng lắm. Vẫn chỉ cười vậy thôi.
- Góp ý cho người ta để có thể lừa các thành viên khác.
- Trở thành gián điệp đi lừa Junkyu.
5. Bonus: TREASURE hát karaoke
- Mr. Park và Yedam là đôi song ca nhiệt huyết nhất cái quả đất này. Hết giờ anh staff vô mời ra dễ thương xỉu.
👉 Xem TREASURE MAP tập 20 để xem Hyunsuk bestboy, Yoshi best boy, Junkyu best boy, Mashi best boy, Jaehyuk best boy sexy 🤐,  Sahi best boy, Yedam best boy, Doyoung best boy, Ruto best boy, Jeongwoo best boy, Junghwan bestboy nhe!!!

TREASURE Và Những Chuyện VặtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ