Ca tạm quay lại nè, có lẽ chỉ là một chút thôi, không biết bao giờ mới quay về hoàn toàn, nhưng muộn nhất là hai năm nữa, khi nào Ca lên Đại học là tự do viết rồi!
Hoặc may mắn ca viết dần đần rồi sẽ đăng một thể. Muốn dọa người một chút! ^-^))
...
Vết thương của Ngụy Vô Tiện trông dữ tợn nhưng được chữa trị kịp thời nên cũng không quá nghiêm trọng, bán kết hắn vẫn thuận lợi thông qua. Trận bán kết còn lại cũng không ngoài dự đoán, Kim Tử Hiên cũng giành chiến thắng. Trận chung kết diễn ra giống y hệt dự đoán của thi thử."Ngụy Vô Tiện, lại gặp nhau rồi."
"Kim Tử Hiên ngươi chuẩn bị nhận thua chưa?"
"Còn phải xem ngươi có bản lĩnh đó không."
Dứt lời cả hai người vụt lao vào nhau, xuất kiếm. Kiếm quang ánh hồng cùng kim sắc va chạm kịch liệt. Tuế Hoa kiêu ngạo sắc sảo, Tùy Tiện linh hoạt và mạnh mẽ, không phân cao thấp.
Hai người liên tiếp ra hơn một trăm chiêu, cát bụi mù mịt, khán giả sững sờ lóa mắt, kinh ngạc trong lòng. Trận này hai người đều thể hiện toàn lực, đạt đến cảnh giới mà rất ít người có thể đạt đến tại thời điểm đó.
"Hai thiếu niên này thật là tuổi trẻ tài cao, bổn tông chủ năm xưa tự thấy hổ thẹn." Kim gia cùng Vân Thâm ngày càng có nhiều nhân tài, nhất định phải tranh thủ thời gian lôi kéo quan hệ mới được.
"Diêu tông chủ khiêm tốn rồi. Tử Hiên vẫn còn phải học hỏi nhiều." Kim Quang Thiện miệng thì nói vậy nhưng chẳng hề có ý đấy, trên mặt ý cười càng ngày càng rõ.
Lam Vong Cơ cũng chỉ nhàn nhạt quan sát trận đấu mà không phủ nhận.
Mắt thấy trận đấu còn kéo dài, Kim Tử Huân có chút sốt ruột hét lớn.
"Tử Hiên, hãy mau kết thúc trận đấu! Cho nhãi rãnh kia một bài học, trả thù cho ta."
Ngụy Vô Tiện đang đánh cũng quay ra cãi nhau với gã cho vui.
"Kim Tử Huân. Yên tâm, ngươi và biểu đệ của ngươi đều không có cửa thắng ta đâu!"
"Hứ! Ngụy Vô Tiện ngươi! Ta thách ngươi không dùng chú mà chỉ so kiếm với Tử Hiên. Ngươi dám không!"
"Có gì mà không dám!"
Hai người đánh nhau rất là quyết liệt, Ngụy Vô Tiện giật lùi tạo khoảng cách với Kim Tử Hiên, khẽ liếc mắt nhìn lên khán đài rồi mỉm cười, hét lớn.
"Kim Tử Hiên! Chịu thua đi!"
Ngụy Vô Tiện tăng thêm linh lực, bất ngờ thần tốc ra tay khiến đối thủ không kịp phòng bị. Ngụy Vô Tiện trên phù đạo nổi bật quá độ khiến cho người ta bất giác quên đi khả năng kiếm thuật tinh nghệ của hắn.
Bị những chiêu kiếm lóa mắt tấn công, Kim Tử Hiên bối rồi nhưng lại nhìn thấy một lỗ hổng kì lạ trong rừng kiếm đó, liều mạng đam đến.
Máu đỏ bắn tung tóe lên trời, Kim Tử Hiên không ngờ mình vậy mà thực sự đâm trúng vai Ngụy Vô Tiện, còn chưa kịp ngạc nhiên lại bị hắn phản công đánh bay Tuế Hoa ra ngoài sàn đấu.
YOU ARE READING
(Tiện Vong) Vân Thâm Bất Tri Tình
FanfictionNgày đó Lam Vong Cơ lần đầu xuống núi gặp Ngụy Anh. Ngày đó Ngụy Vô Tiện bị từ chối, bị hãm hại. Hắn trở về rồi. Người có còn ở đó không? Ngụy Vô Tiện đồ nhi x Lam Vong Cơ sư phụ. Bối cảnh kiểu Hoa Thiên Cốt. Thiết lập chế độ song tu không phân biệt...