Nếu có điều gì đó cảm thấy Trạm không đúng tâm lí, xin lượng thứ. Vốn dĩ ca cũng chưa thích ai bao giờ nên tư duy của mấy người đang yêu không thể hiểu được hết đâu.
*************************************
"Ngươi nói cách này thực sự có thể sao? Sẽ không có sơ suất gì chứ?"
"Không phải đến ngươi cũng không có phát hiện ra sao? Lẽ nào ngươi không bằng hắn?"
"Ngươi nói cái gì?!"
"Không có gì. tóm lại là yên tâm, chất lượng của phù chú này chúng ta đã thử nghiệm nhiều lần, đảm bảo của thế thần không biết quỷ không hay mà hành động."
......
Trận tứ kết đầu tiên kết thúc, Kim Tử Hiên vừa thắng trận, kiêu ngạo mà nhìn Ngụy Vô Tiện chuẩn bị lên đài. "Ngụy Vô Tiện, đừng có kém quá. Ta không muốn chung kết thắng trận dễ dàng đâu."
"Hứ, đó còn phải xem ngươi có thể thắng được bán kết không đã."
Ngụy Vô Tiện tự tin mà phi thân lên lôi đài, thần thái phi dương mà cười một cái thật sáng lạn, cướp hết ánh mắt của mất vị sư tỷ muội. Hắn có chủ mà chẳng biết giữ mình gì cả, dường như là muốn khiến cho ai đó không vui mà phải thừa nhận. Nhưng mà nào có dễ!
Muốn thấy chân tình thì phải đổ máu nha.
Cười cũng cười xong, Ngụy Vô Tiện nghiêm túc mà nhìn về phía đối diện. Đối thủ của hắn là Kim Tử Huân.
"Ngụy Vô Tiện, hôm nay ta sẽ cho ngươi thấy được bản lĩnh của ta."
"Tự nhiên." Ngụy Vô Tiện nhà nhã mà trả lời hắn, cũng không chịu thủ thế, như là muốn chấp hắn vậy.
"Khinh người quá đáng!" Kim Tử Huân hấp tấp mà lao vào tấn công hắn, Ngụy Vô Tiện lại chỉ né mà không đánh trả, khiến cho gã càng tức giận hơn. Chiến thuật của Ngụy Vô Tiện đối với Kim Tử Huân là... mà thật ra cũng chả có chiến thuật gì cả, chỉ muốn chơi mèo vườn chuột với gã, cho gã thua thật thảm, cho chừa cái tội khinh người quá đáng của gã. Càng không thể tha thứ hơn nữa là gã còn ngấp nghé người của hắn, Ngụy Vô Tiện nào có thể tha!
Các đánh của Kim Tử Huân nhìn thì hung ác hiểm dữ, nhưng trong mắt Ngụy Vô Tiện lại sơ hở đầy rẫy, không hiểu làm sao gã có thể lọt đến vòng này, mấy tiểu sư đệ như Tư Truy hay Cảnh Nghi đều so gã tốt hơn. Chơi với gã tầm mấy chục chiêu, Ngụy Vô Tiện bắt đầu thấy chán nản, nếu kết thúc trận đấu sớm hắn cỏ thể chạy lên chỗ sư phụ hắn chơi một chút, có phải là vui hơn chơi ở đây không? Vậy thôi kết thúc nhanh vậy.
Hắn bắt đầu đánh trả, bộ pháp thay đổi khiến cho Kim Tư Huân khá bất ngờ, không may trúng một chiêu của hắn ngã nằm xuống đất, tức tối.
Với những người bình thường thì một chiêu đó của Ngụy Vô Tiện hoàn toàn có thể vô hiệu hóa hoạt động, lập tức ngất xíu, nhưng gã lại chỉ chấn động một chút, bởi vì gã đang gian lận, mặc thêm áo giáo phòng bị nên không sao!
Ngụy Vô Tiện cho dù có tài năng thế nào cũng không thể nào đoán ra việc gã sẽ gian lận, đánh xong liền mặc kệ mà quay lưng lại, đối với Lam Vong Cơ cười như thường lệ, lại trông thần sắc y hốt hoảng, mới quay đầu lại, trúng một chiêu của Kim Tử Huân.
YOU ARE READING
(Tiện Vong) Vân Thâm Bất Tri Tình
FanficNgày đó Lam Vong Cơ lần đầu xuống núi gặp Ngụy Anh. Ngày đó Ngụy Vô Tiện bị từ chối, bị hãm hại. Hắn trở về rồi. Người có còn ở đó không? Ngụy Vô Tiện đồ nhi x Lam Vong Cơ sư phụ. Bối cảnh kiểu Hoa Thiên Cốt. Thiết lập chế độ song tu không phân biệt...