chap 10

1K 68 8
                                    

Sau khi được tụi nam chính cho lời khuyên, tôi quyết định sẽ tiếp cận và cố gắng tạo cho đàn anh những ấn tượng tốt về Win Metawin này.......rồi lựa cơ hội ngỏ lời thôi hihi :3
   




  Thời gian cứ thế trôi qua, theo kế hoạch thì tôi và anh đã quen nhau được 3 tháng rồi. Dù có gần nhau là thế nhưng chúng tôi vẫn chưa là gì ngoài danh nghĩ "anh em thân thiết". Đôi lúc tôi cũng muốn nói với anh rằng tôi thích anh lắm. Xin anh đừng làm ngơ như thế nữa!!!


Cứ mỗi khi đến nơi đông người, hình bóng tôi như đang dần mờ đi trong mắt anh, vì giờ đây anh đang có nhiều sự lựa chọn. Và tôi biết tôi chẳng là gì......





  "Alo....tụi mày ơi, tao buồn!!!"

  "Thằng Win phải không,ra quán cũ đi...Tao gọi mấy đứa kia cho"-Fong

"Ơ....-"




   Thôi thì cũng vác thân đến quán anh Mil chứ sao giờ. 3 tháng kể từ khi tôi quyết tâm cưa đổ đàn anh, hôm nay là ngày đầu tiên trong 3 tháng đó chúng tôi hẹn nhau đến đây. Tiệm vẫn như xưa, vẫn mang một chút nét cổ điển. Hôm nay tôi lựa vị trí ở sân thượng, vừa thoáng mát lại vắng người.
  "Ai đây ta..? Có phải là người anh em chí cốt của tụi mình không nhỉ ?"-Phuak

  "Có tình quên bạn rồi hả Win Metawin...."-Ohm

Tụi nó đến rồi kìa, mới có vài tháng mà nhìn tụi nó lạ ghê.

"Nào có, tao bận vì phải làm bài thuyết trình liên tục gửi cho thầy co thôi..."

"Thôi ạ, chứ không phải là vì bận theo đuổi đàn anh Bright, chăm sóc cho người ta từng tí một, để giờ người ta làm mày buồn một cục đây à ???"- Fong

"Rồi sao buồn, kể nghe xem...."

" Thật ra là tao vẫn đang trong quá trình theo đuổi đàn anh, nhưng mà tao cảm giác như đàn anh thật sự không thích tao, mọi cử chỉ hành động đều rất thờ ơ và vô cảm...."

"Tao đã nói mày rồi, thổ lộ đi, 3 tháng là đủ cho người ta nhận ta tình cảm của mình rồi. Nếu như ổng cũng có tình cảm với mày thì tụi tao không cản, nhưng nếu như nó vẫn chưa có tình cảm hoặc là không có tình cảm với mày, thì việc mày tiếp tục theo đuổi đồng nghĩa với việc cắt đứt quan hệ bạn bè chúng ta từ đây......"

"Thằng Ohm nói đúng....tụi tao không thể để mày cứ lún sâu vào mối quan hệ mập mờ này được!!!"

"Ngày mai mày hẹn đàn anh ra đây đi, nói hết những gì mày muốn nói....."

"Nhưng mà....."

"Không nhưng nhị gì hết.....hành động đi"





hành động đi"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Phuak.k: Chúc bạn @winmetawin thượng lộ bình an 👍🏻
❤️:774.900

Người dùng đã tắt tính năng bình luận

BrightWin /// Mãi mãi là bao lâu ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ