A/N

202 11 12
                                    

hi again.ahh naiiyak ako sa sobrang paghihinayang.simula bukas po hindi na ako makakapag-update.why?kasi po mawawala na tong accoun ko huhuhu nakakainis,naiiyak ako super.ang dami ko pa namang readers dito ilang taon ko pa naman pinaghirapan yong mga story ko pero mawawala na lang bigla.ganito po kasi yan,nilagout ko tong account ko then sinubukan ulit buksan,hindi ko na maopen huhuhuhu hindi ko na ma reset Yong password KO kainis.hindi na po sya ma open sa wattpad app.nagtataka kayo kung saan ako nakaopen ngayon.sa isang site lang po ako nagoopen ngayon.pwede naman mag publish diro pero hindi sya katulad sa wattpad app na madali lang mag publish dito kasi mahirap.nakakadissapoint.hindi ko na matatapos tong storya ko huhuhuhuhu ..



Guys maybe new account po along ginagawa plsss support nyo naman po ako plsss.kailangan ko ulit mag umpisa sa unahan..3years pa naman tong account ko bago ako maka reach ng 683 followers huhuhu.


Pa follow na LA ng po ako sa new account ko don po sispagan ko na mag update at Saka may ongoing story na po ako agad kahit kagagawa ko lang.


Paki search na LA ng po I to @MISS_LOVELYN..


MARAMING SALAMAT SA INYONG SUPORTA AASAHAN KO KAYO SA PANIBAGO KONG ACCOUNT I LOVE you GUYS...


PAALAM HANGGANG SA HULI

FIGHT FOR LOVE(BOOKTWO)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon