Nagpapalitan kame ng tingin ni Meds na parang ewan lang. :) Natatawa sha .. anung meron? Anung meron? xD
Nagkakagulo sila sa irereply ni Jupiter. Pero tingin ko wala pa ..
Tama nga. Wala pa yung reply ni Jupiter tungkol doon. Kaya sige lang sila sa pagdo-DotA. Nakakainggit dahil hindi ako kasali. Lumapit ako kay Kelvz na abala na sa paglalaro matapos lumapit kay Yhanks.. Akasha the Queen of Pain ang gamit nya na nasa Sentinel side. :)) Eh .. sayang talaga. Kaingget. :)) Ayoko ng mag-ingay. Wala na ako sa mood. Hahaha.
Naglakad na ulit ako palabas ng silid at bigla na naman nagring. Amp! Ano ba yan. :3
"Hoy matutumals nagreply na! Eto na!" Sigaw ni Yhanks na may apps kung mag-DotA. :)) Bukingan amp.
Tinawag ko si Ate Bogz na tila abala sa ibaba. Nagtungo akong nagmamadali. Sumunod sa akin si Bright para naman tawagin si Nhaj. Eh e. :))
"Hoy Bright!? San ka pupunta?!" Malakas na tanong ni Carps.
Nagmamadali akong bumaba ng hagdan. Kahit medyo inaantok pa. Hmm. Nasa likuran ko si Bright na talagang iniwan pa ang pagdo-DotA para lang matawag si Nhaj. Yeeehawwww! :O
"Ate! Hoy French umakyat ka na! Nandun na yung message!" Sigaw ko habang pababa .. ng biglang .. *slide*
"Bwakana Bright!? Ano bang ginagawa mo!? Shet!" xD
"Ang saket men. :) Tulungan mo nga akong makatayo." Papikit pikit na sabi ng singkit na si Bright. Nadulas sha sa hagdan. Buti walang nakakita. Ako lang naman ang nakakita. Awdie. Wag kang iika-ika. :))
Matapos ko shang tulungan. Nandun pala si Nhaj na naka .. pigil tawa. Hahaha :))
"Shet ka Nhaj. Nandyan ka pala. Hahaha.. Nakita mo?" Tanong ko sa kanya.
"Hihihi .. wala ka na dun Deko .. Hehehehe." Saka bumulong ako kay Bright.
"Imbis na maturn-off? Mate-turn on yan sayo! :))" At sha'y di na nakapagsalita maliban ng sabihin nya kay Nhaj na umakyat na.
Lumapit na din si Che2x at si French. :)) Buti di nila nakita. :)) Hmm.. Bu .. ti hahaha! Ayos men .. nakita nila yun :)) Tikum ang bibig e!
Pag-akyat na pagka-akyat namen. :)) Sabi ni French...
"Hoy hoy! Si Singket nagtumbalelong sa hagdan! Hahaha. Kung nakita nyo reakshon. xD"
Aniya naman ni Nhaj habang natatawa .. "Hahaha .. kunware nga daw walang nakakita e."
Saka pinagtripan na si Bright. Tutumal hahah. :)) Gayun man .. hindi naman nanaig ang galit kay Bright. Natawa pa nga sha e. Kahit iika-ika. :)) Umupo muna sha saglet para ipahinga ang lumagabog na katawan.
Nagmasiksik naman itong si Ate Bogs. :)) Binasa ang reply.
Nasusulat:
To: denzel.delagracia75@yahoo.com
Maligayang araw sa inyo Pamilya Champerion ng Carsigma Prefecture, Earthland. Maraming salamat sa pagsagot sa inyong imbitasyon kahit sa ganitong pamamaraan. Salamat dahil kayo ay pumanig sa alyansa ng kaliwanagan, ang Sentinel. Pero mangyari muna na sabihin ninyo kung may tutol pa ba sa pagsama ninyo sa digmaan? Hihintayin ko ang inyong kasagutan.
From: sentinel_zeus84@yahoo.com
"Sabihin mo wala na .. para ma-biles. Tanungin mo na din kung ano ang susunod na gagawin! .." Nagmamasungit na sabi ni Kelvz habang di halos mapinta ang mukha.
Simangot :(
Nagreply muli si Yhanks .. (minabilis para maka-pag-DotA agad)
Nasusulat :
BINABASA MO ANG
The Champerion Family Values (On going series)
Fiksi RemajaIsang araw. Dumating ang mga Ancients ng Sentinel kasi kailangan nila ng tulong nyo? Ngayon .. ang problema. Di kayo pinayagan ng Presidente ng inyong lupain na may tinatagong sikreto. Kaya iyan! Ang Private Army ng Presidente ang kakalabanin ninyo...