Kabanata 2 : Presenting

52 1 0
                                    

Kina-umagahan .. 

La .. la .. la .. :D Yow madaling araw na .. Ow wo wo wo! :DD Tulog pa sila. Pumasok ako sa mga kwarto sapagkat .. hindi sila nagla-lock. Maliban na lamang kung sa mga Champerion chix.

Napansin kong matulog si Carps. Ayoko man sabihin pero sadyang nakanganga kung matulog.  Gusto ko sana shang picturan .. pero hindi ko naman ugali yun. Nagtungo naman ako sa kwarto nila Silverstein at D. Tsuna na nasa iisang kwarto pero magkaiba ng hinig-an na kama. Tahimik silang matulog di gaya ng iba. 

Teka .. parang ako  palang yata giseng. Oh sha. Kumuha ako ng notebook na hindi pa nasusulatan at ballpen. Yung Faber Castell. Pagkatapos ay nagtungo ako sa kusina upang magkape at bumalik ako ng sofa para naman mag-sulat.

Papakilala ko senyo ang matutumal pero maaasahang Champerion Family! Sa ganitong pamamaraan. :))

*pen and notes*

Simulan natin kay Haizuko Champerion (17) (Dalmar Agosto) . Mga Sir .. matumal din to pero malupet sa DotA. Kaka-iba yung kahapon. Sinulatan kame ng Sentinel na makisali sa Digmaan? Yun ang imba. Ahh .. by the way .. isa't kalahating torpe din tong si Haizuko. Tawag namen dito Captain. Ewan ko nga ba kung baket Captain to. :DD Patay na patay kay Karen e. Hahaha :)) (Pagnabasa mo to sa personal naku.. Hahaha) Promise. :)) Pero mabait to. Di choosy sa kaibigan. Medyo tumal lang talaga. Hahaha. Nakakatawa minsan kapag nagagalet. Masarap kasama. :D Dito sha naninirahan sa lokal ng Carsigma.

Oh sha .. isunod ko tong si Medx Champerion (21) (Kelvin Medina) na shang pinaka-superior namen. :D (Tanda mo na! xD) Astig rin to. Nakagala na sha sa Kalimdor kung saan nagkakampo ang mga Human. Nakita na din daw nya inperson si Trogie ang Dragon Knight. Sabe nya gwapo. Hahaha. Rock Dude :)) Eto naman .. may mala-Undying Love kay Jessa na sha namang kamag-anak ni Rem Champerion. Kagulo Hahaha! Dito rin nga pala sha nakatira sa Carsigma Prefecture! :))

Si Silverstein Champerion (18) (Aden Robis) .. matumal! Hahaha .. tahimek na maingay? Kagulo! Rock dude. Mapagkakatiwalaan to. :)) Medyo tumal .. :D Minsan kung magsalita ang wa-la. Tumal. As usual. Mamamayan sha ng Sacred Gate. Okay na gantong description! :PP 

Hmmm .. Kelvz Champerion (18) (Kelvin Benavidez). Strategic person. Matalino! Taga-buhat! Malupet! 10% matumal. 90% ewan xD Pero mabaet po. Mapagkakatiwalaan promise! :D (Langya ka .. tuwang tuwa ka kapag nabasa mo to sa personal! xD) Ge .. sana makita natin ulet si Harvinia. Hahaha :DD Sha ay mula sa Carsigma Prefecture. Dito mismo. Hehehe. :))

Pero malupet talaga itong si Champerion Carpz (17) (Ricardo Carpina Jr.) :)) na nagmula sa Sacred Gate! Tunay na kaibigan talaga! (Weh!? xDDDD) Medyo matumal sa una. Nakakatakot ang katawan mga men! :D Hilig mashado sa chikas. Pero well .. lakas daw ng appeal e ;)) Matapang to! :DD

*steps in pavement*

Oops .. Gising na pala si Champerion JC. (17) (Jaymar Bermas) Uy .. gising ka na pala! :) Musta naman? "Okay lang men. Medyo iniisip yung sa Sentinel vs. Scourge Tena men .. kape tayo?"

Eto .. mula din sa Sacred Gate ang  pinakamatino sa Champerion. Ewan ko. Basta .. ibang iba. Ampon yata tong si JC e. xD Organization lang po. xDD Ge di pa nga ubos yung akin e. Hehehe.

"Lakas humilik nung iba." Natatawang sabe nya sa akin. :)) Tutumal nila e.

Nagtungo sha sa kusina. Eh .. yun napag-uusapan naman namen ang Champerion :) Tungkol dun sa letter ni Jupiter. :))

 Oh sha .. mga Champerion chix naman! :DD

Si Champerion Ate Bogz (18) (Chenie Pajares) na nagiisang babaeng myembro mula sa Carsigma Prefecture ang parang Superior namen dito :D open minded sha. Hehehe. Yun yung meron sha na wala sa ibang Champerion. Eh kase nga. Hahaha .. matutumal yung iba. Nahahawa na si Ate Bogz. :P [Kuya Leeeeeee!]

Gising na si Ate Bogz! :D

"Oy, French! Ano yang nisusulat mo? Aga-aga sulat sulat sulat ka na naman!" :)) Maka-French naman to. Hahaha. (Callsign yun!) 

"Ah, wala! Wala! :)) Mga kaeewanan lang!" yun yung tugon ko sa kanya. xD

"Hinde, ano yan! Patingen.. dali patingen." at saka hinablot niya ang aking notebook, saka binasa niya ang aking mga pinagsususulat.

"The ... Champerion .. Family .. Valueeeeees? Ano kaya yun!? xD Haha. Ano to? Wala naman tayong Values." xD

"Ngek, wala .. pinapakilala ko lang yung Champerion dyan. xD di pa nga tapos e! Hahahah!" iyun yung sabi ko. 

"Oh eto na nga .. next time ko nalang babasahin!" :))

Haha .. teka sino pa ba ang wala? xDD amm .. 

 Si Champerion Che2x (17) (Michelle Laurora).. Ay chubby yun. Hahaha! Lagi kalokohan nito sa mga Champerion eh .. si Champerion Lhenz! Namuyon! xDD Hahaha. Pansin ko lang lagi silang .. yun .. lam mo na! :D Mabaet to si Cheche. Maloka rin minsan xD. Mula sha sa Ballpen City kasama ni Lhenz! <3

Si Champerion Lhenz (18).. (Rollen Sartiel) Hoy .. di to Champerion chikz ah. Matumal lang talaga to. Ang kilalang matanda ng Ballpen City :)) Hahaha. Tumatanda na? xD Hahaha!!

"Deko!!! Ano bang tinatawa tawa mo!?"

Ah .. Natawa lang ako sa naalala ko ke Lhenz! xD Isa't kalahating matumal din yon e. :))

"Oo .. parang ikaw. Hahaha!"

"Ako nga mag-dedescribe ke Champerion Jeff .. yung bisaya yun! xD Haha. Diba totoo naman! Isulat mo dyan sa notebook mo sinabe ko ah!"

"Ay sows .. magkape ka na nga .. Teka nga .. sasama ka ba sa Mount Hyjal?" Tanong ko ..

"Oo naman .. kaya yan .. tiwala lang." Hmmp .. loka tong si Ate .. patayan yun tapos sasama :/

Ahh .. by the way .. maituloy nga ito .. *yawn*

Langya .. nagsigisingan na! Haha .. mamaya na nga lang :D

Oy kape kape din! :))

Lahat sila ay sabay sabay na nagising na parang mga ewan. Darechong kusina tapos kaen! :D Almusal!!! Kaen kaen din! <3

The Champerion Family Values (On going series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon