[ Thần Ấn Vương Tọa ] Đại Phù Chú Sư
Tác Giả: Mộc Lân Hề Ngẫu
Một vị ưu tú phù sư, có thể thay đổi một hồi chiến tranh.
Một vị ưu tú đại phù chú sư, có thể thay đổi một cái thời đại.
Ngụy Y Linh: Ta muốn trở thành một người đại phù chú sư, tại đây chiến loạn bay tán loạn trung bảo hộ ta muốn bảo hộ người.
☆☆☆ thần ấn vương tọa đồng nghiệp, tự nghĩ ra chức nghiệp.
☆☆☆cpThánh Thải Nhi.
☆☆☆ vai chính hậu kỳ bàn tay vàng khai quải tặc sáu, không mừng chớ phun.
☆☆☆ ta, viết hoa ngọt.
☆☆☆ ta, viết hoa lười.
Tag: Niên hạ kỳ ảo ma huyễn sảng văn
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ngụy Y Linh, Thánh Thải Nhi ┃ vai phụ: Ngụy chọn, nguyên văn mọi người ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Thải Nhi tỷ tỷ từ từ ta
Lập ý: Trách nhiệm, tình yêu
Diễn sinh - bách hợp - giả tưởng lịch sử - phương đông diễn sinh
Thị giác tác phẩm: Chủ công
Phong cách tác phẩm: Chính kịch
Hệ liệt tương ứng: Một quy ba đạo
Tiến độ truyện: Đã hoàn thành
1.
Phù sư
"Y Linh, phụ thân ngươi đâu?"
Chính cố sức dùng nhánh cây ở hạt cát trung viết chữ nữ hài đột nhiên nghe thấy người khác kêu nàng, đầu óc có như vậy trong nháy mắt đường ngắn. Nàng chớp chớp một đôi thủy linh linh mắt to, ngẩng đầu, nhìn về phía cửa.
Cửa đứng ở một người cao lớn trung niên nam nhân, một thân xám xịt quần áo, Ngụy Y Linh nhận được hắn, biết hắn là trấn nhỏ thượng kỵ sĩ phân điện huấn luyện viên.
Ngụy Y Linh hơi có chút lay động đứng lên, đối với nam nhân lộ ra một cái ánh mặt trời mỉm cười, theo sau nãi thanh nãi khí nói: "Ba ba đi tặng đồ."
"Nga, này cũng thật không khéo." Nam nhân gãi gãi đầu, "Ngươi biết hắn hướng bên kia nhi đi sao?"
Ngụy Y Linh gật gật đầu: "Biết, là la định thúc thúc nơi đó, la định thúc thúc định rồi mấy cái thiết kiếm, ba ba đánh xong liền cấp đưa đi qua."
Nam nhân lộ ra một cái cười: "Phải không? Y Linh thật là cái hảo hài tử."
Bị trấn trên địa vị thanh danh đều thập phần cao thượng người khích lệ đương nhiên là một kiện đáng giá làm người cao hứng sự, huống chi Ngụy Y Linh cũng bất quá là cái bảy tuổi tiểu hài tử, nàng lập tức liền cười cong đôi mắt, nhìn qua rất là sung sướng.
"Đúng rồi, Y Linh đã bảy tuổi đi?" Nam nhân đột nhiên nghĩ tới cái gì, hỏi, "Về sau muốn làm cái gì đâu? Muốn hay không đảm đương cái kỵ sĩ?"
"Kỵ sĩ?" Ngụy Y Linh chớp chớp mắt, "Chính là sáu đại thánh điện kỵ sĩ sao?"
"Là sáu đại thánh điện trung kỵ sĩ thánh điện kỵ sĩ." Nam nhân hảo tính tình sửa đúng nàng cách nói, "Thúc thúc ta chính là một cái kỵ sĩ, tuy rằng chỉ là cái chuẩn kỵ sĩ."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) [ Thần Ấn Vương Tọa ] Đại Phù Chú Sư - HOÀN
Ficção Geral[ Thần Ấn Vương Tọa ] Đại Phù Chú Sư Tác Giả: Mộc Lân Hề Ngẫu Một vị ưu tú phù sư, có thể thay đổi một hồi chiến tranh. Một vị ưu tú đại phù chú sư, có thể thay đổi một cái thời đại. Ngụy Y Linh: Ta muốn trở thành một người đại phù chú sư, tại đây c...