21.
Mười sáu cường
Mười sáu cường trận chung kết ở kỵ sĩ Thí Luyện Trường tiến hành, sở hữu tiến vào trước 60 danh người dự thi đều có thể tiến đến quan chiến.
Hôm nay kỵ sĩ Thí Luyện Trường nội rõ ràng muốn long trọng rất nhiều, nơi sân nội tình huống tuy rằng bất biến, nhưng chủ tịch trên đài lại là dòng người chen chúc xô đẩy, rõ ràng tới không ít người. Không hề nghi ngờ, đều là các đại thánh điện cao tầng.
Lúc này, lần này săn ma đoàn tuyển chọn tái trước 60 danh đã tới hơn bốn mươi người, đều ngồi ở nghỉ ngơi khu bên kia, tham gia hôm nay trước mười sáu danh vòng đào thải tắc ngồi ở đằng trước.
Tuy rằng những người khác không cần dự thi, nhưng bọn hắn lại như cũ đều tới quan khán thi đấu, một cái là hy vọng có thể thông qua quan chiến tới học tập trước mười sáu cường giả nhóm chiến đấu phương thức cùng kinh nghiệm. Đồng thời, càng thêm quan trọng là, chờ đến vòng đào thải sau khi kết thúc, liền đem tiến hành □□ tổ đội, ai không hy vọng nhiều giải một chút có khả năng trở thành tương lai bổn đội đội trưởng người có như thế nào năng lực đâu?
Ngụy Y Linh vừa tiến vào nghỉ ngơi khu ngay lập tức tìm khởi Thải Nhi, cơ hồ tất cả mọi người đem ánh mắt đặt ở nàng trên người, trải qua mấy ngày này thi đấu, tất cả mọi người đã biết cái này thân hình có chút đơn bạc nữ hài chính là cái kia thần bí đến cực điểm phù sư.
Tâm đại Ngụy Y Linh đối với những người khác ánh mắt hoàn toàn làm như không thấy, thực mau nàng liền tìm tới rồi mục tiêu của chính mình.
Thải Nhi lẳng lặng ngồi ở đệ nhất bài bên cạnh góc chỗ, thanh trúc trượng dựng trong người trước, dựa vào chính mình bả vai chỗ, cả người đều có vẻ thực an tĩnh, ở Ngụy Y Linh trong mắt, đó chính là thuần tịnh đến mỹ cảm giác.
Ngụy Y Linh cười cười, bước nhanh đi qua: "Thải Nhi tỷ tỷ."
Nghe thấy nàng tiếng bước chân, Thải Nhi ngẩng đầu, lạnh băng biểu tình nhu hòa một ít: "Ngồi đi."
Ngụy Y Linh dựa gần nàng ngồi xuống, lôi kéo tay nàng vô cùng cao hứng bắt đầu lải nhải.
Thải Nhi vẫn luôn hơi hơi thiên đầu "Xem" nàng, kiên nhẫn mà lại bao dung.
Tại đây quan trọng vòng đào thải giai đoạn, tự nhiên không có người sẽ đến trễ, một lát sau, 60 danh người dự thi đã tới tề.
"Các vị, hoan nghênh đi vào kỵ sĩ Thí Luyện Trường." Đang ở lúc này, một cái quen thuộc thanh âm từ Thí Luyện Trường nội vang lên. Ngụy Y Linh ngẩng đầu nhìn lên, chỉ thấy kỵ sĩ thánh điện thánh kỵ sĩ trường không biết khi nào đã đi tới Thí Luyện Trường nội, chính hướng nghỉ ngơi khu bên này nói chuyện. Tuy rằng hắn không có sử dụng bất luận cái gì khuếch đại âm thanh ma pháp đạo cụ, nhưng mỗi người đều có thể rõ ràng nghe được hắn thanh âm.
"Đầu tiên, ta muốn chúc mừng tiến vào trước mười sáu danh người dự thi. Tiến vào trước mười sáu, ý nghĩa các ngươi đã có thể từ liên minh đạt được một phần khen thưởng. Có thể tại đây thứ đại tái sau khi kết thúc từ thánh minh Tàng Bảo Các trúng tuyển lấy một phần nhất thích hợp các ngươi bí kỹ. Mỗi khi các ngươi có thể thông qua một hồi vòng đào thải, khen thưởng cũng sẽ tùy theo gia tăng. Đến nỗi không có tiến vào trước mười sáu danh mặt khác người dự thi nhóm, các ngươi cũng không cần này nội, có thể thông qua đấu vòng loại, tiến vào trước 60 danh, đã chứng minh rồi các ngươi ưu tú, các ngươi cũng sẽ trở thành tương lai tạo thành săn ma đoàn không thể thiếu một bộ phận."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) [ Thần Ấn Vương Tọa ] Đại Phù Chú Sư - HOÀN
General Fiction[ Thần Ấn Vương Tọa ] Đại Phù Chú Sư Tác Giả: Mộc Lân Hề Ngẫu Một vị ưu tú phù sư, có thể thay đổi một hồi chiến tranh. Một vị ưu tú đại phù chú sư, có thể thay đổi một cái thời đại. Ngụy Y Linh: Ta muốn trở thành một người đại phù chú sư, tại đây c...