41.
Quyết tuyệt
Tam đại ma thần hiển nhiên không nghĩ tới thánh linh tâm nhìn thấy bọn họ xuất hiện thế nhưng không có làm rạng rỡ thiên sứ kỵ sĩ đoàn khởi xướng xung phong, cướp lấy này phản hồi đuổi ma quan đường sinh mệnh, ngược lại nghiêm chỉnh trận hình tử thủ. Bởi vậy bọn họ chỉnh thể phản ứng tốc độ liền chậm một ít.
Tựa như thánh linh tâm không nghĩ tới tam đại ma thần sẽ chuyên môn vì rạng rỡ thiên sứ kỵ sĩ đoàn an bài chiến thuật giống nhau, này ba vị ma thần cũng không nghĩ tới thánh linh tâm có thể như thế nhanh chóng quyết định.
Hơi suy tư bọn họ cũng minh bạch, đây là thánh linh lòng đang chờ đợi đuổi ma quan phương diện viện quân đâu.
Bởi vậy, này ba vị lập tức không chút do dự hạ lệnh khởi xướng tiến công, chỉ cần đánh tan rạng rỡ thiên sứ kỵ sĩ đoàn cùng ám dạ chi thứ, chính là đối thánh điện liên minh bị thương nặng.
Đến nỗi thánh linh tâm cùng Ngụy Y Linh hai người kia, tam đại ma thần trực tiếp cấp hoàn toàn làm lơ, hai cái thân thể như thế nào bị bọn họ xem ở trong mắt? Huống chi bọn họ cũng không thể tưởng được thân là đuổi ma quan quân sự tổng trưởng thánh linh tâm sẽ tự mình dẫn rạng rỡ thiên sứ kỵ sĩ đoàn xuất chiến.
Mắt thấy địch nhân đã khoảng cách không đủ trăm mét, thánh linh tâm đột nhiên quay đầu đối Ngụy Y Linh cười, nói: "Ngươi biết vì cái gì Ma tộc có 72 trụ ma thần nhưng vẫn vô pháp chân chính hủy diệt chúng ta nhân loại sao? Phải biết rằng, chúng ta nhân loại cửu giai cường giả còn không đến hai mươi vị."
Ngụy Y Linh có chút mờ mịt lắc đầu.
Thánh linh thầm nghĩ: "Đó là bởi vì, chúng ta nhân loại chung quy có huy hoàng niên đại bảo tồn xuống dưới nội tình, cùng với chúng ta nhân loại có thể có được Ma tộc sở không có trang bị. Ngươi ở chỗ này tại chỗ đừng cử động, bọn họ hiển nhiên xem nhẹ chúng ta tồn tại, ta sẽ làm bọn họ nhìn thẳng vào. Làm tốt chạy chuẩn bị, ta một hồi tới, lập tức mang theo ta hướng bên trái chạy. Hôm nay liền nhìn xem chúng ta có thể vì kỵ sĩ đoàn tranh thủ bao nhiêu thời gian."
"Chờ một chút, cái này cho ngài. Có thể trong thời gian ngắn lệnh tự thân tiềm lực bùng nổ, nhưng dùng qua đi sẽ suy yếu một đoạn thời gian." Vừa nói, Ngụy Y Linh ngón tay giữa phùng trung đan dược cho thánh linh tâm hai viên, đúng là bích ngọc hộ thể đan cùng bạo linh đan. Đến nỗi Hồi Linh Đan loại đồ vật này, đối với linh lực số đếm tiếp cận tam vạn thánh linh tâm tới nói hiển nhiên không có gì dùng.
Thánh linh tâm tiếp nhận đan dược trực tiếp ném vào trong miệng, có chút kinh ngạc nhìn nàng một cái: "Nhìn không ra ngươi còn rất có tiền. Làm tốt toàn lực chạy như điên chuẩn bị, có cái gì áp đáy hòm đồ vật đều dùng đến đi."
Tiếng nói vừa dứt, thánh linh tâm mũi chân trên mặt đất nhẹ điểm, cả người đã tung bay mà ra.
Lúc này đây Ngụy Y Linh không có theo sau, nàng có liều chết một trận chiến dũng khí, nhưng lại tuyệt không sẽ lỗ mãng, chẳng sợ chỉ có một đường sinh cơ nàng cũng sẽ nỗ lực tranh thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) [ Thần Ấn Vương Tọa ] Đại Phù Chú Sư - HOÀN
General Fiction[ Thần Ấn Vương Tọa ] Đại Phù Chú Sư Tác Giả: Mộc Lân Hề Ngẫu Một vị ưu tú phù sư, có thể thay đổi một hồi chiến tranh. Một vị ưu tú đại phù chú sư, có thể thay đổi một cái thời đại. Ngụy Y Linh: Ta muốn trở thành một người đại phù chú sư, tại đây c...