61-70

1.5K 104 9
                                    

61.

Ngụy trang nguyệt ma

"Còn có chính là, cách đó không xa có một đội Ma tộc đang ở hướng bên này tới rồi, chúng ta tiếp tục đi phía trước đi nói có cực đại khả năng sẽ gặp phải bọn họ."

Nghe xong nàng lời nói, tất cả mọi người kinh ngạc một chút, lâm hâm chạy nhanh hỏi: "Là cái dạng gì Ma tộc?"

"Nghe linh u miêu tả, hẳn là ác ma tộc." Ngụy Y Linh xoa xoa linh u bối, nói.

Long Hạo Thần trầm ngâm một chút, hỏi: "Ta đối Ma tộc hiểu biết giới hạn trong chúng nó chủng tộc đặc tính cùng năng lực, đối Ma tộc chi gian nên như thế nào ở chung là dốt đặc cán mai, các ngươi đâu?"

Những người khác đều là lắc lắc đầu, bọn họ tu luyện mục đích là giết chết Ma tộc, như thế nào sẽ cố ý đi chuyên nghiên Ma tộc cách sống cùng ở chung? Nếu bọn họ hiểu biết nói, liền không cần cố ý vòng đường xa, trực tiếp đi Ma tộc thành thị không hảo sao?

Ngụy Y Linh do dự một chút, nói: "Ta còn tính hiểu biết đi."

Phù sư đều sẽ học tập bất đồng Ma tộc chi gian ở chung phương thức, để ngừa ngăn bọn họ gặp được nguy hiểm giả trang Ma tộc khi lộ tẩy.

Rốt cuộc phù sư chính là cái siêu cao nguy chức nghiệp.

Long Hạo Thần ánh mắt sáng lên: "Kia hảo, một lát liền từ Y Linh ngươi tới cùng những cái đó Ma tộc giao thiệp, chúng ta muốn trước mê hoặc trụ chúng nó, sau đó lại xuất kỳ bất ý......"

Tuy rằng lời nói không có nói xong, nhưng mọi người đều minh bạch hắn ý tứ. Trong lúc nhất thời mọi người đôi mắt đều sáng lên, một đám xoa tay hầm hè.

"Không thành vấn đề sao?" Thải Nhi lôi kéo Ngụy Y Linh tay, nhẹ giọng hỏi.

Ngụy Y Linh trở về một cái đại đại mỉm cười: "Không thành vấn đề Thải Nhi tỷ tỷ, ta còn là rất hiểu biết Ma tộc, nhất định sẽ không lộ ra cái gì dấu vết."

Thải Nhi gật gật đầu, nhẹ nhàng nhéo nhéo Ngụy Y Linh bàn tay, không nói chuyện nữa.

Không biết vì sao, Ngụy Y Linh chỉ cảm thấy ở Thải Nhi mềm mại tay nhỏ ở tay nàng chỉ thượng nhẹ nhàng nhéo nhéo trong nháy mắt, phảng phất một cổ điện lưu lưu quá giống nhau, làm nàng có chút tê dại, tim đập cũng hơi nhanh vài phần, một cổ mạc danh thẹn thùng nảy lên trong lòng.

"Khụ." Ngụy Y Linh chạy nhanh hồi phục một chút cảm xúc, lại có chút không dám nhìn Thải Nhi.

Tổng cảm thấy nơi nào quái quái.

Bình thường bằng hữu sẽ có như vậy cảm giác sao?

Ngụy Y Linh nghĩ trăm lần cũng không ra.

Cũng không có nhìn ra Ngụy Y Linh khác thường, đại gia nghỉ ngơi một chút, liền tiếp tục đi phía trước đi đến.

Liền ở bọn họ đi rồi không đến mười lăm phút thời điểm, nơi xa đột nhiên xuất hiện một đội nhân mã, chính hướng tới bọn họ phương hướng cấp tốc tới.

Tới! Mọi người trong lòng kinh hỉ, rồi lại một đám bất động thanh sắc mà.

Chính như Ngụy Y Linh theo như lời, đó là một đội kỵ binh, mỗi một người kỵ binh đều là thân cao ba mét có hơn đại ác ma.

(BHTT) [ Thần Ấn Vương Tọa ] Đại Phù Chú Sư - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ