31-40

2.2K 128 2
                                    

31.

Đường xá bên trong

Thất giai cùng ngũ giai, chúng nó chênh lệch không chỉ có riêng là con số thượng bất đồng.

Ngụy Y Linh bị cao anh kiệt lệnh cưỡng chế không chuẩn tham dự tỷ thí, nàng đành phải ngồi ở an toàn địa phương, nhìn không chớp mắt mà nhìn bọn hắn chằm chằm kịch liệt thi đấu, nàng xem rõ ràng, cao anh kiệt rõ ràng ở phóng thủy.

Kết quả cuối cùng không cần nói cũng biết, tự nhiên là bọn họ đội ngũ thảm bại.

Ở bọn họ thi đấu xong lúc sau, Ngụy Y Linh chạy nhanh chạy qua đi, đỡ thân thể có chút lung lay Thải Nhi.

Thải Nhi sắc mặt có chút tái nhợt, nàng nhẹ nhàng hướng về phía Ngụy Y Linh lắc lắc đầu, tỏ vẻ chính mình không có chuyện.

Tuy rằng cao anh kiệt đã thủ hạ lưu tình, nhưng nề hà bọn họ cái này nhất hào săn ma đoàn xác thật không phải mặt khác săn ma đoàn có thể so, Long Hạo Thần bọn họ phối hợp trực tiếp bức ra cao anh kiệt bí bạc nền. Này làm cho Long Hạo Thần bọn họ vẫn là hoặc nhiều hoặc ít bị một ít vết thương nhẹ.

Ngụy Y Linh liếc cao anh kiệt liếc mắt một cái, từ chớ quên ta trung rút ra bản thân u quang. Theo sau, nàng đem u quang hoành ở chính mình trước mặt, u quang thượng hiện ra đạm kim sắc quang mang, theo sát, vài đạo kim quang từ u quang thượng tách ra tới, phân biệt dung nhập đội ngũ trung bị thương mấy người trong thân thể.

Cao anh kiệt lại là thầm giật mình: "Cư nhiên là quang minh vịnh ngâm! Đây chính là cái đơn thể trị liệu kỹ năng a, ngươi cư nhiên có thể trực tiếp cấp dùng ra quần thể hiệu quả. Bất quá, quang minh vịnh ngâm là ngũ giai trung lợi hại nhất trị liệu kỹ năng, ngươi dùng cái này, sẽ không quá lớn đề tiểu làm sao?"

Ngụy Y Linh ho nhẹ một tiếng, có chút ngượng ngùng: "Ta tạm thời chỉ có thể sử dụng cái này." Ai làm trên người nàng không có chữa khỏi hệ bùa chú?

Bất quá bởi vì quang minh vịnh ngâm là một cái đơn thể chữa khỏi kỹ năng, bởi vì phù sư đặc thù tính nàng có thể đem cái này chữa khỏi kỹ năng dùng ra quần thể hiệu quả, nhưng nói như vậy chữa khỏi năng lực liền phải tương đối yếu bớt. Dùng ở bao nhiêu người trên người, liền sẽ yếu bớt nhiều ít chia đều. Bất quá dùng vào giờ phút này, cũng vừa lúc thích hợp.

Quang minh vịnh ngâm không chỉ có có thể trị càng miệng vết thương, còn có thể gia tốc linh lực hồi phục, đại gia ngay tại chỗ khoanh chân mà ngồi, tiến vào minh tưởng trạng thái, hồi phục chính mình tiêu hao linh lực.

Nửa canh giờ không đến, mọi người trước sau đứng dậy. Cao anh kiệt nhìn quét bọn họ liếc mắt một cái, bàn tay vung lên: "Xuất phát!"

Ra kỵ sĩ Thí Luyện Trường, cửa có một chiếc thập phần thật lớn xe ngựa đang chờ đợi bọn họ, dùng thật lớn tới hình dung này chiếc xe ngựa một chút cũng không khoa trương. Xe ngựa độ rộng chừng ba mét, chiều dài cũng có năm, sáu mễ có hơn. Phía trước có tám con tuấn mã lôi kéo, hai gã xa phu phụ trách đánh xe.

Mỗi một chi tân tấn săn ma đoàn đều là đồng dạng đãi ngộ, rốt cuộc, bọn họ bên trong đều không phải là tất cả mọi người có tọa kỵ, tổng không thể đi bộ lên đường đi, nói vậy, hiệu suất cũng quá thấp.

(BHTT) [ Thần Ấn Vương Tọa ] Đại Phù Chú Sư - HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ