“Chaeyeon này, cuối tuần chúng ta có buổi họp lớp tại quán bar, cậu có đi không?”
“Chaewon à, cậu thừa biết tớ sẽ không đi mà”
Chaeyeon nhăn mặt, mấy cái họp lớp này cô không có hứng thú, lại còn tổ chức ở quán bar, cô quanh năm suốt tháng chỉ có lẩn quẩn ở quầy pha chế cafe, làm gì hứng thú với ba cái họp lớp kia.
“Đi đi Chaeyeon, đi một lần cho biết, cậu ra trường 3 năm rồi mà chưa lần nào họp lớp, lần này có cả các anh chị lớp trên đó”
“Cậu lôi mình đi vì lần này có tiền bối Yena? Vậy thì cậu tự mà đi một mình đi, tớ không muốn làm kỳ đà cản mũi”
“Đi mà Chaeyeon, tớ ngại lắm”
Chaewon đỏ mặt nắm lấy vạt áo của Chaeyeon. Chaeyeon nhìn thấy cảnh này cũng chịu thua cô bạn này.
“Thôi được, chiều cậu lần này”
Thôi kệ đi, chiều cậu ta lần này rồi không có lần sau.
.
Vào ngày gặp mặt, Chaeyeon cùng Chaewon bước vào bar, vừa vào cửa Chaewon đã bị tiền bối Yena chặn cửa lôi ra một góc tán gẫu, Chaeyeon chỉ biết thở dài tìm đến bàn của bọn họ.
“Hú hú, xem ai đến này, lần này có nhã hứng đến họp lớp sao Lee Chaeyeon?”
Chaeyeon vừa đến bàn đã bị những người bạn cũ trêu đùa, chỉ cười cười xin lỗi rồi ngồi yên một chỗ bấm điện thoại, không quan tâm những trò đùa của đám bạn lớp cũ và các tiền bối bàn bên. Ngồi được một lúc Chaeyeon bị những người bạn lôi vào cuộc vui dù đã từ chối, kết quả là Chaeyeon xui xẻo bị dính chưởng và hình phạt là phải tán tỉnh cô nàng bartender đang pha chế điêu luyện kia.
“Đi nào Chaeyeon”
Chaeyeon bất lực đứng dậy đi đến quầy bar trước sự cổ vũ của đám bạn học cũ. Đi đến quầy bar ngồi xuống nhìn cô nàng bartender với mái tóc vàng kia, cô ta trông có vẻ ngây thơ nhưng Chaeyeon biết, những người trong này không ai là ngây thơ một chút nào cả. Một vài thằng con trai vây quanh quầy bar chiêm ngưỡng người đẹp, còn cô bartender kia vẫn không chút mảy may chú ý, chỉ tập trung hoàn thành ly rượu nào đó được một vị khách nam trước mặt gọi. Tiếng va chạm của đá lạnh vào bình lắc liên tục vang lên, trông cô ta thật chuyên nghiệp và xinh đẹp. Bàn tay điêu luyện tung những bình rượu lên rồi rót thẳng vào bình lắc. Mất một hồi sau cô ta mới đẩy ly rượu cho vị khách nam trước mặt, hắn ta uống một ngụm rồi mỉm cười rồi bỏ đi, không ngờ tên này lại tử tế như vậy.
“Này Chaeyeon, cậu làm gì lâu quá vậy? Không nhanh là phạt nặng hơn đấy”
Tiếng hối thúc của những người bạn ham vui phía sau làm Chaeyeon như tỉnh khỏi dòng suy nghĩ, cô vừa ngồi đây ngắm nhìn cô nàng bartender một cách say mê. Tiếng hối thúc của hội bạn cũ quá lớn khiến cho cả cô bartender kia cũng như những thằng con trai khác chú ý tới cô. Lúc này Chaeyeon như đứng hình khi thấy cô ta đến gần mình, mùi rượu trên người cô ta quá nồng nặc, đến mức Chaeyeon phải nhăn mày.
“Xin hỏi cô đây cần gì?”
m thanh nhẹ nhàng của cô ta phát lên giữa quán bar nhộn nhịp, dù ồn ào nhưng đầu Chaeyeon chỉ quanh quẩn âm thanh của cô ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drabble][아이즈원] Really Like You
RandomOneshot, Drabble và nhiều thứ không xác định khác