if you were given the opportunity to live again after your death, would you choose to live again? or not because you do not want to go back to your past.
Ang ano mang pangalan,lugar,pangyayare ay kathang isip lamang ng Author Kaya wag masyado Seryosohin.
By the way I have an old Wattpad acc same contents Yung isusulat ko na hacked Kasi yung una Kong acc:( hndi kopa natatapos Yung story kaya sayang:(
Some of the chapter may contain bed scene or some kissing scene.
Enjoy Reading
Ayon sa kasulatan,bilang lang sa mga tao at pangkat ng mga tao ang naniniwala sa Reincarnation.Tanging Taoism at Hinduism lang ang alam kong naniniwala sa Reincarnation o ang panibagong buhay pag katapos ng kamatayan.
Isa din sa nag papatunay dito ang Matandang aklat Ng Hinduism Ang Upanishads book Kung saan lubos na nakalimbag lahat Ng kaalam tungkol sa kanilang paniniwala.
May mga Bansa at pilosopo din Ang may kanya kanyang paniniwala.Gaya Ng Bansang Africa naniniwala sila na ang buhay ng yumao ay muling mag babalik bilang isang hayop.Bansang North America Indian naniniwala sila na ang yumao ay mag babalik bilang isa sa mga kapamilya.At ang mga batikang Pilosopo na Sina Socrates,Plato,Phytagoras naniniwala sila na mag babalik Ang yumao bilang isang may buhay 1death=1birth.
Wala naman mawawala Kung Tayo ay naniniwala sa matandang paniniwala bagkus magiging gabay ito saatin upang magsaliksik at malaman ang mga bagay na ninanais natin.
Marahil inaasahan natin na matatapos na Ang buhay natin pag katapos Ng ating kamatayan,subalit Isa ako sa patuloy na naniniwala sa Reincarnation there's a new life after death.Panibagong mukha panibagong wangis subalit Ang ating alaala at nakaraan ay patuloy na nakakulong sa nakaraan
Sinabi ng Diyos na lalangin natin Ang katawan ayon sa ating wangis
-Genesis 1:20
BINABASA MO ANG
HULING PAHIMAKAS
FantasyCan love be resumed even if the hearts are dead? Is it possible to love again the second time even if your personality is no longer yours? Is it possible to go back to the past even if the outcome is painful? That is the story of Teo and Lily's life...