KABANATA IX

2 0 0
                                    

AIKEN'S POV

Apat na araw na nanakalipas simula nag umpisa ang Pasukan may mga nakasundo Naman ako sa University na napili ko dahil sa H20 club hilig ko talaga ang mag swimming ilang swimming competition Narin nasalihan ko sa Thailand dati at lahat nang Yun may nakakuha akong pwesto.Hindi naging madali saakin ang makihalubilo sa mga Tao dito sa Baguio pero dahil Kay Margaux ako Yung napapansin nila.

Tinanghali na ako nang Gising ngayun tinatamad din Kasi ako pumasok dahil Friday naman pero unang quiz namin ngayun Hindi pwedeng umabsent ako.Kaya matapos ko maligo mag gayak kumain ay pinaharurot Kona Ang Kotse ko papasok ng University.

Pinarada ko agad sa parking lot Ang Kotse ko at agad na pumasok sa Gate"Oh Ken Tanghali kana ah!" Bungad agad sakin Ni Zach President ng Club namin

"Loko ikw nga din Bro! By the way papasok kana ba?"

"Eh ano panga ba"

"Tara sabay na Tayo"

Nag kasabay na kami ni Zach pumasok nasa ikalawang palapag ang pareho naming Room.Hindi pa man kami nakaka tuloy sa Room tinawag na agad ako ni Margaux"Aiken" sigaw Niya sabay lapit sakin"How are you my Waifu" bumitin siya sa braso ko na nakasanayan ko na ginagawa Niya.

"Okay Lang Margaux,okay how are you huh" pinisil ko Ang ilong Niya sabay dinampiaan siya Ng halik sa Noo.

"Ikw huh sinasanay mo ako ng ganan.Im always okay my waifu Basta nakikita Kita"

"Sasanayin talaga kita"

"Sussss susss,makauna na nga sa loob nilalanggam ako dito eh" pang aasar ni Zach na kunware nag papag ng damit

"Loko ka Brad,ano Margaux una na ako,pasok kanarin sa room mo dalhan nalang Kita snacks sa break time"

"Sge Waifu bye" sabay dinampiaan Niya ako Ng halik sa pisnge.

Hindi na ako nag tagal sa labas Ng corridor at pumasok narin ako SA loob ng Classroom.

Saktong pag upo ko ay sabay Ang dating ng Professor namin.

Discuss

Discuss

Discuss

Tatlong magkakasundo na subject puro nag discuss Lang lahat Ng mga Prof namin.Hindi naman naging ganun kahirap ang quiz Daniel nag bass naman a all lags in ago matulog.Nakakabagot makinig kaya mag damag Lang din akong naka ubob sa lamesa,hindi man Lang nila nahahalata dahil itinatago ko Ang sarili ko sa nasa unahan saakin.Nabuhayan Lang ako Ng tumunog ang Bell Kaya Dali Dali ko kinuha Ang gamit ko kasabay si Zach ay dumeretsyo na agad kami sa Canteen"Brad Tagtagin monga yang hood mo,nababanasan ako sayo"

"Brad were here,Baguio kaya wag Mona pansinin Hood ko"

"Bala ka nga Jan daig mopa may pinag tataguan ih"

"Just please! Order nalang Tayo"

Habang nakapila ako para iorder si Margaux ng Snacks niya sunod sunod na tilian ng mga babae na agad ang naparinig ako

"Omagashh Lleny look who's here si Zach yung member Ng H20 club"

"Oo Fathima crush na crush ko siya"

"Ako din Lleny lapitan natin siya" napailing nalang ako.Nakss may nag kakagusto pala sa gago.At todo naman ang ngiti at page away ni Zach sa mga babae

HULING PAHIMAKASTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon