Death can't stop himself but to stare at Angel who's sleeping peacefully now. He didn't end the call awhile ago for the reason? It's because he want to stare this person who makes his heart beats like crazyy. He can tell that he's falling. Fast. Deep. He will make sure that she will be his, vise versa because She's his Lovely Possession. His Angel.
-----
Napabalikwas ako ng bangon dahil sa tunog ng alarm clock. Antok na antok pa ako kaya ibabato ko na sana ito ng maalala ko na umaga na pala meaning may trabaho pa ako. Pagkatingin ko ng oras It's already 7:50 in the morning kaya dali dali akong tumayo papuntang cr to do my morning routine. Sa kakamadali ko muntik na nga rin akong madulas. So...
Coporate Black Skirt- Check
Pink Shirt na pinatungan ko ng blazer- Check
Black Doll Shoes- Check
A little lip gloss and Powder- PerfectoHindi na ako nag abalang kumain ng breakfast since wala din naman akong makain kasi wala na akong stock kaya pagkalock ng pintuan ng bahay ko agad agaran akong pumara ng jeep papuntang D.T. Corporation. Hindi pa ako nakakatapak sa loob ng jeep ng biglang may huminto na kulay pulang lamborghini sa harapan ko. Iniluwa nito si Boss. Naka black T-shirt lang siya and jeans pero angat na angat mga besshh!! Yung tipong pagkakita mo palang si boss ngayon mapapatigil at mapapalingon ka talaga sa kaniya pati nga yung mga nakasakay sa jeep pati si kuyang driver nakanganga na e. Naku! Hindi lang pala mga babae naaatract ni boss mapalalake din pala. Si boss talaga pa yummy eh!..
"Boss?" Gulat kong tanong. Malay ko ba kung kalokalike niya lang to o baka dopple ganger niya diba? Uso mga yun lately eh..
"And where do you think you're going?" Habang hinahawakan ang kamay ko paalis sa jeep.
"Malamang boss sasakay sa jeep papuntang D.T. Corporation at magtatrabaho. Haler!!" Pilosopo kong sabi. Amnesia lang ang peg ni boss.
"Did you forget what I said last night? that I. Will. Fetch. You." Diin na sabi nito.
"Ay oo nga pala nu! Sorry naman boss nakalimutan ko don't worry mag mememory plus gold ako right away para maalala ko. Kaya alis ka muna saka mo na lang ako sunduin pag naalala ko na. How's that?!" I jokingly said.
He chuckled "You never failed to amuse me. Sometimes I'm wondering what's in your crazy little mind. You always have rebutt to anything I say. You always outsmart me in a different way "
I just smile at boss and said "Thank you Boss"
"Thank you for what?" He questioned.
Still smiling "For the compliment. What you have said, I'll take that as a compliment and congratulations boss!" Natatawa ng sabi ko.
He chuckled. "Congratulation for what?" Confusion was written in his eyes.
"Congratulations kasi iyon na ang pinaka-mahaba atang nasabi mo boss eh tsaka ang bait mo rin ata ngayon ah." Sabi ko naman.
"It's for me to know and for you to find out and What happen to your english words" He said laughing lightly.
"Ikaw boss gumaganyan ka na rin ha! It's for me to know and for you to find out." Mimicking what he said. "Tsaka naubusan na ako ng english words boss hayaan mo nextime ulit. Mag iipon muna ako."
"Ok if that's what you say so. Gonna wait for that." Patawa tawang sabi niya habang ino-open ang passenger seat. Wow naman! Ang ganda ko talaga akalain niyo nga naman, isang Death Tezzoro ang pinagbubuksan ako ng pintuan?! Iba talaga ang kamandag ng isang Angel Philamer. Natatawang isip ko. Pagkarating namin sa D.T. Corporation agad agad akong bumaba at nagpasalamat sa kaniya.
BINABASA MO ANG
THE BILLIONAIRE'S ANGEL
RomanceBillionaire Series #1 He's a billionaire She's a commoner He's famous She's nothing He was called Devil She was called Angel Let's see what will happen if this two, Angel and the so called Devil itself collides.