A little while a loud noise of chopper was heard inside my house. These man's I am with right now is incredibly rich. I get some stuffs to bring for our vacation like two piece or bathing suit what do ya think? I'll just get both of them just in case.
Inalalayan ako ni Death paakyat sa chopper. The chopper is pretty amazing. The color outside is plain white and gold. Labas pa lang alam ng mamahalin eh! While pagpasok palang nagulat ako sa nadatnan ko sa loob. It's a spongebob themed. Simula sa sofa, the carpet, the curtains, all the things sorrounded here is full of spongebob. O to the M to the G. What the fudging hell is this. Does this mean kafederasyon, kalahi ko si Max?!. O to the M to the G again! Habang gulat na tinitignan ko si Max. Eyes shot wide and Mouth hang open sabay tulo laway.
"Max hindi ka straight?" Hindi ko na napigilang isigaw. Namayani ang katahimikan sa paligid pagkasigaw ko nun until such time unti unti silang nagtawanan. Yinakap ako ni Death habang yumuyugyog ang balikat niya. Tawang tawa eh nu! Habang yung tatlo halos gumulong na sa kakatawa pero si Max he look at me disbelief like what the hell are you saying look.
"Princess naman sinasaktan mo ang puso ko." Umarteng nasasaktan siya habang nakahawak sa dibdib niya. "Can't you see this muscles, my biceps" Tapos flinex "My abs" tapos itinaas niya ang tshirt niya at ipinakita sa akin. Pero tinakpan agad ni Death ang mga mata ko. Nasa likod ko siya kaya parang naka back hug na siya sa akin.
"Don't look at that bie. Sa akin lang dapat nakatingin yang mga mata mo. Sa akin lang bie" Possessive na bulong nito sa tainga ko. Para naman akong maiihi na ewan dito sa kinauupuan ko. Yung pisngi ko automatic na nagbla blush na naman. Hay naku si bie talaga. Araw araw pinapakilig ako.
"Kung ako max ibababa ko na yan kung ayaw mong mawalan ng biceps at abs na sinasabi mo." Sabi ni Francis kaya agad namang umayos ng upo si Max at ibinaba ang tshirt niya. Tinanggal narin ni Death ang takip sa mata ko.
"And Princess kay Death tong chopper na to."
"O to the M to the G! So meaning ikaw ang bakla bie?!" Hindi makapaniwalang tanong ko na naman. Kaya yun nagtawanan na naman ang mga boys. Bago pa ako makapagsalita ulit hinalikan na ako ni Death.
"Porn, porn" Sigaw ng tatlo habang tinatakpan ang mga mata nila pero nakasilip naman. Baliw talaga tong mga to. Smack lang pero shet kilig na kilig na naman ako. Napaiwas na lang ako ng tingin ng magtama ang paningin naming dalawa. Yung apat tudo kantsaw na naman.
"Am I still gay bie? Hmmm." Nakangiting sabi nito. Hindi naman ako makapagsalita dahil sa hiya kaya umiling na lang ako.
"And this chopper is mine. I intentionally make this as spongebob themed for you. I remembered how you love this yellow creature so I make one bie" Aww.. naantig naman ang puso ko sa narinig kaya yinakap ko siya ng mahigpit. Kasi this is the first time na may nag effort sa akin.
"Thank you bie" saka ko kiniss yung pisngi niya.
"Always welcome bie." At hinalikan naman niya ako sa forehead. Ang sweet talaga ng lalaking to eh! We are having our own world here ng may nag-flash ng camera. Mastermind? Si Zach!
"Hehe. Tuloy niyo lang yan" Sabi naman nito.
Binatukan naman siya nila Max "Bakit kasi hindi mo tinanggal ang flash niyan eh!" Sisi nila dito. Patuloy sila sa pagbabangayan at kulitan habang kami ni Death ay pinapanuod lang sila. Nakaupo lang kami sa tabi. Nakahilig ako kay Death habang siya ay protektadong nakayakap ang mga kamay niya sa akin at paminsan minsang hinahalikan ang ulo ko.
BINABASA MO ANG
THE BILLIONAIRE'S ANGEL
Storie d'amoreBillionaire Series #1 He's a billionaire She's a commoner He's famous She's nothing He was called Devil She was called Angel Let's see what will happen if this two, Angel and the so called Devil itself collides.