Không có gì thật mà!

82 15 8
                                    

Breaking News

- Cái quái gì đây?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


- Cái quái gì đây?

Mới sáng sớm, tại ký túc xá của nhóm nhạc nam đình đám BTS đã vang lên một tiếng hét với âm vực quãng tám và chủ nhân của tiếng hét đó không ạ khác là Jeon Jungkook - Golden Maknae của nhóm. Cậu đang ngồi trước TV gương mặt không thể tin vào những gì mình đang nghe.

*tiếng trong TV*

Nam thần tượng điển trai đến từ nhóm nhạc toàn cầu BTS - Jungkook đang được cho là hẹn hò với nữ thần tượng nổi tiếng đến từ GFriend - Eunha.

Thông tin tuy chưa được xác nhận nhưng rất nhiều người đã cho là chính xác bởi những bằng chứng rất xác thực được lấy ra từ các fancam của các lễ trao giải và loạt đồ đôi của hai idol.

- Không thể nào, ai đồn vậy? Sao lỡ làm thế với mình? Mình đã làm gì sai? Ủa gì ai chơi ác vậy?

Jungkook vừa ngồi mắt mở to nhìn vào TV miệng lẩm bẩm.

- Aigoo, ai lại không hiểu nỗi lòng của cậu út vậy ta? Ác mồm ác miệng vậy ta?

Leader RM bước ra khỏi phòng, gương mặt tràn ngập ý trêu chọc hướng về phía người con trai đang ngồi ở ghế sofa.

- Em muốn đi kiện đám nhà báo đó!

Jungkook tức điên gầm gừ nói.

- Thôi nào, thôi nào, công ty sẽ sớm lên tiếng giúp chú em thôi, cần gì phải vội vội vàng vàng đi kiện? Hay là thật đây?

J-Hope cũng bước ra khỏi phòng giọng điệu tỏ vẻ thích thú.

- Em không thích cái cô nàng đó, em còn ghét nữa kìa, cô ta có gì hay ho mà nhiều người ghép em với cô ta vậy? Ghép với mấy idol nữ khác em tuy có thấy hơi phiền nhưng vẫn ok vì họ chẳng đả động gì đến em, còn cái cô nàng đó cô ta.....cô ta......aish!

Jungkook vừa nói vừa nghĩ lại khoảng thời gian lúc hai người còn là thực tập sinh.

- Hừm...hồi còn là thực tập sinh ấn tượng của hai đứa với nhau không tốt và giữ đến mãi bây giờ luôn?

Suga trầm ngầm đi từ phía cửa ra vào, ngồi lên ghế sofa vừa đi vừa hỏi Jungkook.

- Haha chính xác thì là hai đứa nó sau một lần hiểu lầm đến bây giờ vẫn không ưa nhau thì có. Yerin có kể với em mà, nghe đâu cậu chàng nhà mình làm cho con bé cute nhà bên giận, xong cái hai đứa cãi nhau xích mích các thứ rồi cạch mặt nhau đến giờ luôn.

Tôi thích cậu á? Ảo tưởng (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ