Nhận được câu trả lời cục súc từ Eunha các thành viên chỉ có thể nhìn nhau rồi cười khổ.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Trưa hôm ấy.
- Yah! Jung Eunbi! Em còn không mau lên là chị bỏ em lại đấy!
Tiếng Yerin ngoài cửa gọi vọng vào với đứa em cầm tinh ốc sên.
- Từ từ đi, có việc gì mà chị phải vội, đi mua sắm thôi mà? Cần gì chị phải hối em kinh thế? Hay định nhân cơ hội ở gần chồng? Hửm?
Eunha từ trong phòng bước ra với chiếc áo phông màu tím nhạt, quần short màu đen, tóc buộc một nửa còn lại để xõa vừa đi vừa bấm điện thoại bước ra, ra đến cửa tiện thể chọc ngoáy cô chị. Gì chứ Jung Eunbi này biết thừa chị là nhân cơ hội đi hẹn hò với anh Taehyung nhà bên thì có.
- Em vơ va vớ vẩn, đi mua sắm là đi mua sắm, gặp bạn trai là gặp bạn trai, chuyện gì ra chuyện ấy! Sao chị có thể nhân cơ hội bỏ em lại để đi hẹn hò được?
Bị nói trúng tim đen Yerin miệng liến thoắng tay kéo Eunha còn chưa kịp cả đi giày ra khỏi cửa. Tội cho cô nhóc, đã chân ngắn lại còn bị bà chị kéo đi như thể bao gạo giãy giụa không sao thoát được bèn giơ tay đánh nhẹ Yerin một cái.
- Cho em đi giày nữa chứ! Chị định để ngày mai em lên báo với tiêu đề ' Nữ thần tượng Eunha đi ra ngoài với đôi chân trần' à?
- Ừ nhỉ chị quên. Hì hì.
Buông tay Eunha ra, Yerin gãi gãy đầu cười gượng nhìn đứa em đang cúi xuống xỏ đôi giày thuộc nhãn hiệu Balenciaga.
- Unnie, em ở với chị 5 năm rồi, chị và Taehyung oppa cũng hẹn hò được 4 năm rồi! Em biết rõ hai anh chị hẹn bằng cách nào chứ! Đừng hòng qua mắt em, đi với em là chỉ nhằm che mắt thiên hạ và paparazzi thôi! Chứ cái đống đồ mà Sowon unnie liệt kê trong danh sách chị thừa sức mua một mình!
Eunha đi xong đôi giày đứng dậy phủi tay một cái rồi dùng cái ánh mắt khinh khỉnh nhìn Yerin sau đó đi thẳng ra cửa.
- Aigoo, em biết là em giỏi, nhưng chị không cần đứng đơ ra thế đâu! Đi nhanh lên không là chả có thời gian cho bạn trai chị đâu!
Nói rồi cô bịt khẩu trang đội mũ che mặt và kéo Yerin đi không quên đóng cửa.
Bên ký túc xá BTS.
- Em đi ra đây tí em về nha mọi người!
V đứng ngoài cửa nói với các thành viên đang ngồi tại phòng khách cắn hạt dưa.
- Chú mày đi đâu đấy?
Jin cất tiếng hỏi.
- Em đi mua sắm chút đồ.
Một pha nói dối không chớp mắt.
- A vậy hả? May quá! Anh mày cũng đang định chiều tối đi mua chai nước tương với cả ít đồ cho nhà bếp, đây có cả danh sách. Mày mua hộ anh luôn nhá.
Jin nghe thấy thế bước về phía V đang đơ người ra ấy, đưa cho anh chàng cái danh sách đồ dùng "cần thiết" cho nhà bếp dài dằng dặc.
- Hyung cho em đi chung với! Ở nhà chán quá!
Jungkook đứng lên đi vô phòng mặc một cái áo phong tím nhạt, mặc thêm một chiếc quần short màu đen dài đến đầu gối đi ra đứng cạnh V đi đôi giày Balenciaga vào, đội mũ, bịt khẩu trang kéo anh chàng ra ngoài. Ra đến ngoài cửa cậu mới nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi thích cậu á? Ảo tưởng (Drop)
Fanfiction- Tôi thích cậu á? Ảo tưởng - Chắc tôi cần cậu thích. Câu chuyện đầy sự hỗn loạn của cặp đôi Eunkook khi vốn hai người không hề yêu nhau thậm chí là ghét, vậy liệu họ có đến được với nhau?