Ở chung

66 16 6
                                    

Sau cái hôm mà Eunha lẫn Jungkook đều cho là đáng ghét nhất đời thì đúng 1 tuần sau đó...họ lại phải đối mặt với việc đáng ghét hơn, ừ thì chính xác là hai anh chị cả của hai nhóm có việc bận và phải đi gấp nhưng cùng lúc ấy Bang PD lại gọi cả hai đến trụ sở đển bàn về việc collab thế là hai thanh niên duy nhất còn ở nhà (vì ế) phải đi đến trụ sở.

Trong phòng của Bang PD.

- Oh! Ta nhớ không lầm mình đã gọi cho Jin và Sowon cơ mà! Sao lại là hai đứa?

Bố Bang cười cười ánh mắt thích thú nhìn đôi bạn trẻ.

- Họ bận ạ!

Jungkook lên tiếng trả lời rồi ngồi xuống.

- Được rồi là ai cũng được ta muốn bàn việc này với mấy đứa! Để thuận tiện cho việc collbad thì ta nghĩ rằng mỗi group nhỏ của hai nhóm sẽ ở chung ký túc xá.

- Con...thấy nó không ổn đâu thưa chủ tịch.

Eunha nhanh miệng đáp lại sau khi nghe câu nói đó.

- Ta biết rất khó để có thể cho 1 idol nam và 1 idol nữ ở chung mà lại trong sạch, huống chi chúng ta có tận 5 cặp là thật! Nên ta mua cho mỗi cặp 1 căn hộ ở chung cư bên cạnh. Cơ sở vật chất khá tốt đấy! Nhớ là thông với các thành viên khác.

- Nhưng...

- Không nhưng nhị gì nữa, đi về đi.

Thế là đôi bạn trẻ ra về và tiếp tục cãi nhau.

- Này ở chung thì đừng có mà lợi dụng tôi sơ hở mà giở ý đồi bại.

- Người nói là tôi ấy, cô vừa lùn vừa lép mà tôi phải giở trò đồi bại á?

- Tôi mà lép cậu bị mù à?

- Đâu cho xem thử đê!

- Dâm vừa thôi! Jeon Jungkook là tên dẫm đãng.

- Muốn chứng minh mình không lép thì cho tôi xem.

- Cậu có bị điên không? Tôi tại sao phải cho cậu xem?

- Hờ hờ, lép đúng không? Aigoo tôi biết mà! Chẳng thèm xem đâu, cô chỉ khiến tôi mất hứng thêm thôi!

- Cậu....JEON JUNGKOOK!

- Đừng hét tên tôi như thế! Tổn thọ phết đấy cô gái.

Jungkook nói rồi nhởn nhơ đi ra xe.

- Cái gì mà em út vàng em út bạc chứ, một tên dâm tặc thì có. Trong sáng thánh thiện nỗi gì chứ, cơ bản là một tên đen tối đến mức đèn không nối lại được!

Eunha lẩm bẩm đi ra phía nhà để xe và ngồi vào trong xe vẫn lẩm bẩm chửi rủa Jungkook thậm tệ, xem ra khá khó để cô nàng thoát ra khỏi suy nghĩ băm chàng út nhà Bangtan ra làm từng mảnh vụn.

- Cái tên có mắt như mù ấy, mình thề rằng nếu trên đời này có luật được giết 1 người bạn ghét đảm bảo tên đó sẽ nằm trong tầm ngắm!

- Thôi nào Eunbi, em nguyền rủa thằng bé kinh quá đấy! Chuẩn bị ở chung rồi tốt hơn là hòa đồng với nhau một tí, chứ hở tính đánh nhau thì ai mà ngăn được? Chả hiểu sao fan có thể ghép cặp cho hai đứa trời đánh này nữa.

Anh quản lý vừa lái xe vừa nói vọng xuống với cô em gái mặt như đưa đám kia, thú thật là anh rất sợ nhìn thấy gương mặt u ám đó của Eunha nha, ánh mắt nguy hiểm đầy sát khí, ôi..Jeon Jungkook anh thầm cầu cho chú mày bình an sống qua ngày với con bé.

- Anh không hiểu được đâu, cái tên dâm tặc đấy! Hừ nghĩ đến đã thấy tức, nếu như không phải do mấy cài bài báo lá cải tràn lan trên mạng đăng thì giờ em đâu phải khổ sở như này, lần nào gặp fan cũng bảo chúc phúc cho em với hắn ta, ôi lạy hồn! Tại sao họ có thể nhìn ra em và cái tên đáng chết kia là một đôi được để chúc mừng vậy? Muốn hét lên cho cả thế giới rằng không phải nhưng em không thể lan truyền ra vì công ty chưa đưa ra quyết định thì nghệ sĩ trực thuộc không được phát ngôn về vấn đề hẹn hò lung tung. Cái cuộc đời này thật sự khốn nạn!

- Hơ..hơ...hơ!

Ngầm lắc đầu rồi tiếp tục lái xe mà thôi, anh quản lý cũng hết cách rồi.

Bên xe của Jungkook.

- Anh tin được không? Phải ở chung đó! Nó thật sự chả hay ho gì cho cam khi mà em phải ở chung với một con nhỏ vừa nhìn đã muốn băm như thế!

- Yah! Jeon Jungkook sao chú mày lại nói con gái nhà người ta thế? Thật không có một chút đàn ông nào cả!

- Em chả cần đàn ông với cái con nhỏ đực rựa đó! Nó khiến em chán ghét! Em trù cái thằng chồng tương lai cưới phải nó sẽ khổ mười đời.

- Trù không tử tế lại hóa trù mình bây giờ!

- Ý anh là sao?

- Chú mày nghe câu "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén" của người Việt Nam chưa?

- Có nghe rồi nhưng không biết ý nghĩa!

- Haha nghĩa là khi chú mày tiếp xúc với ai đó quá lâu thì sẽ có tình cảm hoặc hành động giống hệt người ta đó! Ở chung thế này lớ ngớ chú mày lại thay trời hành đạo cưới con bé Eunbi nhà bên thì sao? Có thể lắm chứ...

- KHÔNG BAO GIỜ CÓ CHUYỆN ĐÓ! Em thề với anh nếu em mà cưới con nhỏ đó em sẽ làm cho nó cái thai trước cả vợ của các huyng cùng nhóm!

- Thề kiểu đấy thì có lợi cho chú mày quá! Thề cái khác coi.

- Em sẽ kể cho fan nghe về cái câu chuyện tình ai không có thật đó nếu nó xảy ra! Được chưa?

- Hô hô anh hóng cái ngày chí bảo với fan về câu chuyện tình yêu đầy cẩu huyết giữa chú và Eunbi...hahahaha!

- ANH THÔI ĐI!

- Rồi rồi tôi thôi được chưa ông tướng?!

- Hừ!

Hậm hực quay mặt ra ngoài cửa kính ô tô Jungkook thầm nghĩ trong lòng.

" làm chồng của con nhỏ đó thà mình làm chó còn hơn"
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Ồ hố hô xin chào mọi người! Chuyện là mình đã bị giống chị Chuối tí thì bay nick một cách tài tình và cay đắng! Mình khuyên mọi người nên bảo quản nick của mình tốt hơn để tránh trường hợp bị như mình và chị Chuối nha!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 13, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tôi thích cậu á? Ảo tưởng (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ