Từ hôm đi mua sắm bất đắc dĩ đến nay đã tròn 1 tuần, Jungkook hiện đang nằm trong phòng tâm trạng của cậu nó đang không tốt lắm. Ừ cũng phải, bởi lẽ khi nãy, khi vừa bước ra khỏi căn phòng thân yêu cậu lại nghe được một tin trời đánh. Đó là cậu và cái con nhỏ "mắt mù" kia lại lên báo và đương nhiên là rumor hẹn hò. Sao dạo gần đây ngồi nhà cũng bị lên báo bởi rumor hẹn hò vậy? Mà toàn là cùng 1 người, cũng may cậu không có bạn gái chứ không thì cãi nhau to.
- Haizzz! Ông trời thật bất công, bất luận thế nào cũng là con dính vậy?
Lật qua lật lại, lăn qua lăn lại một hồi cậu cũng ngồi dậy, đầu tóc của cậu...bây giờ nó được so sánh với tổ quạ cũng chẳng sai mấy. Đi ra khỏi phòng lấy chút nước uống cho cái cổ họng khát khô vì lẩm bẩm chửi nhà báo.
- Ah! Jungkookie! Chú mày với con bé Eunbi lại lên báo nữa rồi đấy!
J-Hope ngoái đầu lại khi thấy Jungkook.
- Em biết rồi hyung không thể ngừng đâm chọt vô nỗi đau của em à?
- Không phải cái tin rumor báo sáng nay mà là vừa mới nãy nè.
- HẢ? CÁI GÌ?
Sau khi nghe J-Hope nói cậu phi ngay ra giật lấy cái điện thoại đang được giơ lên cao của người anh cùng nhóm.
Trong điện thoại bài báo vừa được đăng cách đây 10 phút với dòng chữ "Nghi vấn Jungkook và Eunha đã hẹn hò từ hồi thực tập sinh, tình cảm mặn nồng"
Và điều khiến cậu phải há hốc mồm hơn là bình luận của netizen lại rất....tích cực. Ừ là tích cực theo nghĩa đen luôn một vài bình luận còn nói ủng hộ hai người, mong sao hai người có thể hiện thêm tình cảm để con dân bớt mong ngóng.
- Cái gì vậy trời? Netizen sao lại phản ứng như này? Đáng nhẽ phải phản đối kịch liệt, gửi mail cho Big Hit chứ? Sao lại chúc phúc thế này?
- Dễ hiểu mà, tựa đề là bên nhau từ lúc thực tập sinh, tức là Eunha và chú đã ở bên nhau từ lúc khó khăn vẫn bên nhau, cùng nhau vượt qua nghịch cảnh, netizen ủng hộ cũng phải. Tuy nhiên họ không biết mình đang ủng hộ một cặp đôi....hahaha...không đội trời chung...oan gia ngõ hẹp...hahahaha.
J-Hope nói xong cười lăn cả xuống ghế vẫn cười, cười như thể lần cuối anh cười.
- Đáng nhẽ nếu là thật thì nó là ngôn tình như vô tình cảnh hai đứa bây thì nó là ngôn lù. Hahahahaha!
Lúc này Jimin cũng từ phòng của mình đi ra cười nắc nẻ.
- Ngôn lù cái gì mà ngôn lù, nó còn chả có thật ở đấy mà ngôn với ngốn.
Jungkook lại hậm hực đi vô phòng, vẻ mặt như muốn giết người đến nơi. Mở máy lên Weverse đăng ảnh để nói chuyện với fan thì cậu lại nhận được những câu như "oppa anh với Eunha unnie đẹp đôi lắm nha" "em mê Eunkook lắm rồi, hai người đẹp đôi lắm!"
- Aaaaaaaa! Loạn rồi, thế giới này loạn rồi!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Trong khi Jungkook ở bên kia đang than trời than đất, nói thế giới loạn hết rồi thì bên này Eunha cũng chả khác gì là mấy, nếu không nói là còn quá hơn.
- Yah! Jung Eunbi cả ngày cưng định giữ cái mặt này đấy à?
Sowon đang ngồi ăn Jajangmyeon nhìn cô em đi ra lấy chai đước một cách cục súc mặt thì như muốn lấy mạng người đến nơi.
- Chị không lâm vào hoàn cảnh như em nên chị sẽ không hiểu đâu.
U ám đáp lại Sowon rồi Eunha đi thẳng về phòng. Về đến phòng lại tiếp tục lên Weverse lướt để xem fan có như netizen là ủng hộ hay không thì nguyên một loạt ảnh ghép của cô và cái tên khó ưa đó hiện ra như vũ bão, đương nhiên là tus của mỗi bức ảnh và bài post đó là "chúc anh chị hạnh phúc". Eunha im lặng nhìn vào màn hình đang dần tối đi sắc mặt đã đen nay còn đen hơn, đôi mắt to tròn đanh lại, khẽ nhếch một bên mày lên cười nửa miệng và....1...2...3 "Bốp" cái máy điện thoại thân yêu của cô lại một lần nữa kết bạn với bức tường.
- Rốt cuộc thì nhìn ra đẹp đôi, hạnh phúc ở điểm nào chứ? Đám nhà báo đó, rốt cuộc là lôi đâu ra mấy cái bằng chứng nó còn chả đáng tin chút nào vậy? Sao mọi người lại tin vô mấy cái rumor nhảm nhí đó chứ? Aaaaaaaa! Loạn rồi!
Cô lẩm bẩm một mình chửi rủa đám nhà báo ăn không ngồi rồi, rảnh rỗi bịa chuyện để cho người nghệ sĩ hứng chịu là cô đây. Tại sao không phải là Jungkook với một idol nữ nào đó khác mà là cô? Crush của cậu ta là IU sunbaenim cơ mà, lấy hai người đó thì chẳng phải viết báo sẽ hot hơn sao? Sao cứ phải là cô? Hà cớ gì cứ là cô? Bộ Jung Eunbi này đã làm gì có lỗi với đời à?
- Đám nhà báo đó, nếu được mình muốn kiện hết luôn đi! Bịa chuyện nhảm nhí, giờ thì hay rồi, từ một người đang là cẩu độc thân lại trở thành nữ chính trong một cuộc tình được gọi là ngôn tình ngoài đời thật! Từ một idol nữ không có rumor hẹn hò với idol nam nào mà bùng lên quá lại thành idol nữ duy nhất cùng Jungkook hẹn hò từ hồi thực tập sinh. ĐÁM NHÀ BÁO CHẾT TIỆT!
Ném phăng cái gối hình Cooky của BT21 vô tường rồi lại lật đật đi nhặt về nhìn vô cái gối rồi nói.
- Cooky a~! Con thấy cô khổ không?
Cái gối này thực chất không phải Eunha tự mua mà là do hôm qua được một fan tặng khi đi chụp hình, mà với thân phận là một tuần tượng cô không thể nào tỏ vẻ chán ghét mà chỉ có thể miễn cưỡng nở nụ cười gượng gạo cầm lấy Cooky mà thôi. Số cô...thật khổ mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi thích cậu á? Ảo tưởng (Drop)
Hayran Kurgu- Tôi thích cậu á? Ảo tưởng - Chắc tôi cần cậu thích. Câu chuyện đầy sự hỗn loạn của cặp đôi Eunkook khi vốn hai người không hề yêu nhau thậm chí là ghét, vậy liệu họ có đến được với nhau?